'Thuyền trưởng' Patrick Stewart đóng cảnh 'nóng' đầu tiên ở tuổi 75

16/08/2015 15:49 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên 75 tuổi của The Star Trek đã có cảnh quay trút bỏ quần áo đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình với bạn diễn Elisabeth Shue trong bộ phim Blunt Talk , bộ phim sitcom về đời sống phóng túng của những người trong giới truyền thông.

(TNO) Nam diễn viên 75 tuổi của The Star Trek đã có cảnh quay trút bỏ quần áo đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình với bạn diễn Elisabeth Shue trong bộ phim Blunt Talk, bộ phim sitcom về đời sống phóng túng của những người trong giới truyền thông.

Patrick Stewart nổi tiếng với vai thuyền trưởng Jean-Luc Picard trong Star Trek.Patrick Stewart nổi tiếng với vai thuyền trưởng Jean-Luc Picard trong The Star Trek
Nam diễn viên kỳ cựu này đã có hơn 50 năm kinh nghiệm diễn xuất, được công chúng biết đến rộng rãi qua hai vai diễn ấn tượng là thuyền trưởng Jean-Luc Picard trong Star Trek: The Next Generation và Giáo sư Charles Xavier trong loạt phim X-Men. Nhưng đây là lần đầu tiên người hâm mộ có thể thấy tài tử này đóng cảnh “nóng”.
Trong phim, Patrick Stewart thủ vai Walter Blunt, một phát thanh viên người Anh chuyển đến Mỹ làm việc với tham vọng trở thành ông trùm trong lĩnh vực truyền thông. Tuy nhiên đây lại là một quyết định sai lầm của ông và điều này cho thấy tham vọng thôi thì chưa đủ.
Nam diễn viên sẽ có một cuộc sống phóng túng trong phim Blunt Talk - Ảnh: Chụp màn hình trailerNam diễn viên sẽ có một cuộc sống phóng túng trong phim Blunt Talk - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Patrick Stewart chia sẻ rằng ông rất mong chờ những cảnh quay với đồng nghiệp nữ 51 tuổi này. Elisabeth Shue được biết đến rộng rãi với vai diễn Jennifer trong Back to the Future II và III.
“Tôi hi vọng mình sẽ hoàn thành tốt vai diễn này và không làm Elisabeth Shue thất vọng. Đó sẽ là trải nghiệm đáng yêu”, nam tài tử này nói thêm.
Blunt Talk được đạo diễn bởi Seth MacFarlane, cũng là cha đẻ của bộ phim hài hước về gấu Ted cùng tên ra mắt năm 2012 và 2015. Dù chưa lên sóng, loạt phim này đã được đặt hàng 20 tập và phát trong hai mùa, dự kiến lên sóng ngày 22.8 trên kênh Starz.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.