Thúy Vân tự nhận mình không còn trẻ khi xem trai đẹp 18 tuổi làm ảo thuật

Thành Long
Thành Long
08/10/2019 11:58 GMT+7

Từng tự hào vì làm MC, giám khảo một số chương trình khi còn khá trẻ, Á hậu Thúy Vân vẫn phải tự nhận mình 'già' khi xem phần thi của ảo thuật gia 18 tuổi.

Tập 7 chương trình Kỳ tài lộ diện 2019 lên sóng với phần thể hiện của 4 ảo thuật gia là Alain (Nga), Kamui (Nhật Bản), Võ Tuấn Minh và Nam Nie (Việt Nam). Ở vòng thi này, các thí sinh sẽ tiếp tục thực hiện bài thi cá nhân để giới thiệu rõ nét hơn về tài năng của mình và chinh phục khán giả cùng 4 thành viên ban bình luận gồm Thanh Bạch, ảo thuật gia Hoàng Nghiêm, ca sĩ Đoan Trang và Á hậu Thúy Vân.
Thí sinh Nam Nie có sự thay đổi về phong cách khi chọn lối biểu diễn tương tác trực tiếp với khách mời là Á hậu Thúy Vân. Tuy sự xuất hiện của người đẹp hết sức ngẫu nhiên và không hề có sự chuẩn bị trước, nhưng Nam Nie đã làm khán giả mãn nhãn với những “chiêu thức” linh hoạt của mình. Chỉ bằng những đạo cụ vốn quen thuộc với nhiều ảo thuật gia như lá bài, đồng tiền, hoa hồng… Nam Nie không chỉ khiến Á hậu Thúy Vân phải vỡ òa ngạc nhiên mà cả ca sĩ Đoan Trang cũng phải “há hốc mồm” trước những điều mình thấy.

Vẻ ngoài điển trai cùng phần thể hiện ấn tượng của ảo thuật gia đến từ Nga

Ảnh: BTC

Khi nhận xét về tiết mục, nếu ảo thuật gia Hoàng Nghiêm đánh giá Nam Nie đã thực hiện được những kỹ thuật rất cao của bộ môn ảo thuật thì nghệ sĩ Thanh Bạch bày tỏ sự ngưỡng mộ với cách dàn dựng đầy lãng mạn của Nam Nie. Tiếp tục chương trình, Alain tỏ ra nhuần nhuyễn khi liên tục chơi trò “cút bắt” với những đạo cụ nhỏ trong tay mình. Sự linh hoạt đó khiến người dày dặn kinh nghiệm như ảo thuật gia Hoàng Nghiêm cũng phải khen ngợi: “Cực kỳ ngạc nhiên, bài diễn quá tuyệt vời. Tất cả các động tác của bạn đều là những động tác có thể nói là đẳng cấp quốc tế”.
Lần đầu nhận xét về tiết mục của trai đẹp 18 tuổi, Á hậu Thúy Vân tỏ ra khá ngượng ngùng. Cô tâm sự bản thân từng tự hào khi là người dẫn chương trình trẻ nhất hay giám khảo trẻ nhất ở một số chương trình, nhưng hôm nay gặp Alain, Á hậu Quốc tế 2015 phải thốt lên: “Ôi, tôi không còn trẻ nữa”. Trong khi đó, nghệ sĩ Thanh Bạch chia sẻ: “Tôi không ngờ rằng thế giới nội tâm của con người được phơi bày bằng một kỹ thuật điêu luyện”.
Kết thúc tập 7, phần trình diễn của “hoàng tử xứ bạch dương” Alain được sự nhất trí cao từ Ban bình luận để nhận giải thưởng tiết mục ấn tượng nhất. Á hậu Thúy Vân và ca sĩ Đoan Trang lần lượt đưa ra hai món quà mang giá thị tinh thần thuần Việt là những chai rượu Việt Nam và mô hình các loại xe ở Việt Nam. Sau khi nghe những lời “lôi kéo” từ hai người đẹp, Alain đã quyết định chọn phần quà thủ công do Đoan Trang trao tặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.