Thúy Vân nói gì khi vuột mất danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?

08/12/2019 10:03 GMT+7

Thúy Vân đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc chỉ giành danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô cho biết bản thân hài lòng với kết quả này.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Thành tích này khiến người hâm mộ cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả bất ngờ bởi ứng viên được đánh giá cao tại cuộc thi là Phạm Hồng Thúy Vân chỉ dừng chân ở danh hiệu Á hậu 2 dù có phần ứng xử trôi chảy, thông minh và được xem là nổi trội nhất trong Top 3.

Trong khi đó, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho chân dài sinh năm 1993

Ảnh: BTC

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả khen ngợi phần trả lời ứng xử ấn tượng của Thúy Vân và tiếc nuối khi cô không đạt được thứ hạng cao hơn. Một khán giả viết: “Thúy Vân là cô gái nhân hậu, thông minh, tài sắc vẹn toàn. Cô ấy chỉ thiếu một chút may mắn. Cô ấy mãi là hoa hậu trong lòng tôi". “Nếu xét về quá trình và các đêm thi quyết định thì thiết nghĩ Thúy Vân xứng đáng nhất. Nhưng kết quả có rồi, phải chấp nhận thôi. Giờ thì hãy làm tốt nhất có thể với danh hiệu Á hậu 2, vì trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra", cư dân mạng đánh giá. Thậm chí, một số khán giả còn để lại bình luận: “Thanh xuân nợ Thúy Vân một chiếc vương miện" để bày tỏ sự tiếc nuối khi người đẹp sinh năm 1993 chỉ đoạt Á hậu trong các cuộc thi nhan sắc.

Trong Top 3, Thúy Vân được đánh giá là có màn ứng xử nổi bật nhất

Ảnh: BTC

Sau cuộc thi, Thúy Vân cũng đã có những chia sẻ với báo chí về kết quả này. Người đẹp thẳng thắn: “Thực sự khi tôi quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì cũng là lúc tôi phải cố gắng hết mình trong hành trình này. Và tất nhiên trong tất cả những gì tôi đã làm thì sự quyết tâm và cố gắng của bản thân là điều quan trọng nhất. Tại vì điều hối hận là mình chưa làm được. Còn ở thời điểm hiện tại, những gì tôi muốn làm tôi đã đều làm được và kết quả này là một kết quả tôi hài lòng".
Trước đó, Thúy Vân từng chia sẻ với báo giới về lý do đến với cuộc thi là mong muốn trở thành đại diện tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, mang về niềm tự hào cho dân tộc. Tuy nhiên, danh hiệu Á hậu 2 của cuộc thi khiến cô khó có cơ hội thực hiện nguyện vọng này. Á hậu Quốc tế 2015 cũng có những trải lòng: “Tất nhiên ai trong chúng ta cũng đều có những kế hoạch, ước mơ. Tôi đến với cuộc thi này vì muốn đại diện Việt Nam để thi quốc tế. Nhưng kết quả cũng đã có và tôi hài lòng với kết quả này. Tôi chúc mừng hai bạn khi mà hai bạn được đi thi quốc tế. Và nếu như trong khả năng của tôi, tôi có thể giúp đỡ cho hai bạn ở một khía cạnh nào đó, thì tôi sẵn sàng”.
Nói về kết quả của cuộc thi, cô Xuân Trang - Trưởng ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thẳng thắn: “Chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, chúng tôi phải chấm từ vòng sơ khảo cho đến ngày hôm nay. Để đạt được kết quả Top 5 hay Top 3, chúng tôi dựa trên điểm mà các bạn đi qua trong thời gian tham gia cuộc thi. Khánh Vân là người có điểm cao nhất. Trong vòng ứng xử, thứ nhất là điểm của Khánh Vân quá cao rồi. Thứ hai Khánh Vân được ban giám khảo đồng tình chọn làm hoa hậu bởi vì chúng tôi theo dõi Khánh Vân trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra thì tôi thấy những gì bạn ấy nói đều xuất phát từ trái tim. Hoa hậu ở đây là một trái tim dũng cảm cùng với sự chân thành".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.