Thúy Vân muốn thành công như Hoa hậu Thế giới Megan Young

24/01/2016 10:12 GMT+7

Năm 23 tuổi, Megan Young đăng quang Hoa hậu Thế giới nên mục tiêu Thúy Vân đặt ra cho mình trước khi bước vào tuổi 23 chính là trở thành một MC chuyên nghiệp có sức ảnh hưởng lớn.

(iHay) Năm 23 tuổi, Megan Young đăng quang Hoa hậu Thế giới nên mục tiêu Thúy Vân đặt ra cho mình trước khi bước vào tuổi 23 chính là trở thành một MC chuyên nghiệp có sức ảnh hưởng lớn, có được khả năng giao tiếp quốc tế vừa truyền cảm vừa chuyên nghiệp như Megan Young.

Thúy Vân muốn thành công như Hoa hậu Thế giới Megan Young - ảnh 1Sinh năm 1993, Thúy Vân đang có sự nghiệp MC rộng mở
Thúy Vân vinh dự trở thành một trong những MC trẻ nhất được dẫn dắt Lễ trao giải uy tín như Mai Vàng. Để chuẩn bị cho phần xuất hiện trang trọng, Thúy Vân đã nhờ đến NTK Hoàng Minh Hà để làm cho riêng mình 2 bộ đầm sử dụng trên thảm đỏ và khi dẫn dắt chương trình.
Á hậu 3 Miss International cho biết cô đang xây dựng hình tượng một MC có tri thức, bản lĩnh và chững chạc nên từ màu sắc, phom dáng, các phụ kiện sử dụng hướng đến sự đơn sắc, cổ điển, thanh lịch.
Thúy Vân muốn thành công như Hoa hậu Thế giới Megan Young - ảnh 2
Thúy Vân muốn thành công như Hoa hậu Thế giới Megan Young - ảnh 3Thúy Vân cùng MC - diễn viên Bình Minh, người vừa chỉ bảo những kinh nghiệm, vừa tạo cho cô sự thoải mái, tự nhiên khi dẫn đôi trong cả lúc duyệt chương trình lẫn khi dẫn trực tiếp trên sóng
Mục tiêu trở thành một MC song ngữ chuyên nghiệp của Thúy Vân bắt nguồn từ quá trình tham gia Asia's Got Talent, làm việc với các host hơn cô cả tuổi đời lẫn kinh nghiệm, cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp với ê kíp nước ngoài.
Người truyền cảm hứng lớn nhất cho cô trên con đường làm MC chính là Hoa hậu Thế giới 2013 - Megan Young. Năm 23 tuổi, Megan Young đăng quang Hoa hậu Thế giới nên mục tiêu Thúy Vân đặt ra cho mình trước khi bước vào tuổi 23 trong vài tháng tới là trở thành một MC chuyên nghiệp, có được khả năng giao tiếp quốc tế vừa truyền cảm vừa chuyên nghiệp. Ngoài Megan Young, Ellen Degeneres, Oprah Winfrey, Toni Gonzaga cũng là những thần tượng của Thúy Vân trong lĩnh vực dẫn chương trình vì sự sắc sảo, hóm hỉnh, linh hoạt nhưng cũng đầy chiều sâu khi đối thoại.
Thúy Vân muốn thành công như Hoa hậu Thế giới Megan Young - ảnh 4
Thúy Vân muốn thành công như Hoa hậu Thế giới Megan Young - ảnh 5Trên thảm đỏ, Thúy Vân lựa chọn đầm đen với điểm nhấn là vòng cổ ngọc trai và dây lưng bản nhỏ, còn trên sân khấu của lễ trao giải, Thúy Vân chọn đầm đỏ ôm sát cùng vòng cổ và nhẫn lấp lánh
Thúy Vân muốn thành công như Hoa hậu Thế giới Megan Young - ảnh 6
Thúy Vân muốn thành công như Hoa hậu Thế giới Megan Young - ảnh 7Sau Asia's Got Talent và trở về từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân đã nhận được nhiều lời mời dẫn dắt các chương trình, sự kiện giải trí, tham gia các hoạt động từ thiện, thể thao. Tuy nhiên, Thúy Vân luôn có sự cân nhắc rất cẩn thận sự kiện tham dự để có sự chuẩn bị tốt nhất
Thúy Vân muốn thành công như Hoa hậu Thế giới Megan Young - ảnh 8
Thúy Vân muốn thành công như Hoa hậu Thế giới Megan Young - ảnh 9
Thúy Vân muốn thành công như Hoa hậu Thế giới Megan Young - ảnh 10Trong mơ ước của mình, Thúy Vân muốn sẽ sớm có riêng một talkshow riêng mang dấu ấn của bản thân, cũng như tham gia các chương trình có tầm vóc, quy mô ở dạng song ngữ như Asia's Got Talent mà Thúy Vân đã từng dẫn dắt năm 2015
 
Thúy Vân muốn thành công như Hoa hậu Thế giới Megan Young - ảnh 11
Thúy Vân muốn thành công như Hoa hậu Thế giới Megan Young - ảnh 12
Thúy Vân muốn thành công như Hoa hậu Thế giới Megan Young - ảnh 13
Thúy Vân muốn thành công như Hoa hậu Thế giới Megan Young - ảnh 14

Chim Gõ Kiến
Ảnh: NVCC

>> Thúy Vân - Bình Minh dẫn dắt Lễ trao giải 'Mai vàng'
>> Thúy Vân mặc kimono hội ngộ Trúc Diễm, Ngọc Hân, Tú Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.