Thúy Vân lên tiếng về tin đồn bất mãn với danh hiệu á hậu

20/01/2020 12:40 GMT+7

Thúy Vân thẳng thắn đáp trả cư dân mạng khi bị nhận xét là bất mãn với danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Nguyên nhân xuất phát từ việc cô ít xuất hiện cùng hai người đẹp còn lại trong Top 3.

Thời gian qua, dù bận rộn với lịch trình riêng của mình nhưng Thúy Vân vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân. Tuy nhiên, việc không xuất hiện cùng Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Kim Duyên khiến người đẹp sinh năm 1993 bị dư luận phản ứng. Cụ thể, một tài khoản lên tiếng: “Sao em này ít thấy tham dự các hoạt động cùng Khánh Vân và Kim Duyên nhỉ, chắc bất mãn với danh hiệu". Bình luận của khán giả này lập tức nhận được sự quan tâm.
Thay vì chọn cách im lặng, Thúy Vân không ngần ngại lên tiếng đáp trả. Cô chia sẻ: “Mỗi bạn trong Top 3 đều có những lịch trình khác nhau theo định hướng hình ảnh và công việc nên không phải lịch nào cũng xuất hiện cùng nhau ạ. Hiện tại em đang ở Mỹ vì trong gia đình có người thân bị bệnh nên không xuất hiện ở Việt Nam trong các sự kiện được. Hy vọng thông tin em trả lời được đến chị đầy đủ để chị không bất mãn với em. Em cảm ơn chị".

Trước đó, Thúy Vân khẳng định cô sẽ hỗ trợ nếu hai đồng nghiệp đi thi quốc tế

Ảnh: Milor Trần

Không riêng gì Thúy Vân, nhiều cư dân mạng cũng quan tâm đến bình luận của khán giả này. Một bộ phận khen ngợi người đẹp sinh năm 1993 vì câu trả lời thông minh của cô. Tài khoản chia sẻ: “Chị trả lời xuất sắc quá. Hoa hậu thông minh, tri thức là chị”. Khán giả khác bày tỏ: “Chị Thúy Vân, em vẫn luôn theo dõi và luôn ủng hộ chị cùng team Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”. Bên cạnh đó, nhiều người đánh giá tài khoản kia “kém duyên" khi đưa ra nhận xét như vậy dành cho người đẹp: “Chị kia rảnh quá, hỏi mấy câu có duyên chết liền”.
Thúy Vân từng được đánh giá là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Tuy nhiên, cô chỉ dừng chân ở vị trí Á hậu 2 dù có phần ứng xử ấn tượng, khiến nhiều fan tiếc nuối. Sau cuộc thi, Thúy Vân cũng đã có những chia sẻ với báo chí về kết quả này. Người đẹp thẳng thắn: “Thực sự khi tôi quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì cũng là lúc tôi phải cố gắng hết mình trong hành trình này. Và tất nhiên trong tất cả những gì tôi đã làm thì sự quyết tâm và cố gắng của bản thân là điều quan trọng nhất. Tại vì điều hối hận là mình chưa làm được. Còn ở thời điểm hiện tại, những gì tôi muốn làm tôi đã đều làm được và kết quả này là một kết quả tôi hài lòng. Tôi chúc mừng hai bạn khi mà hai bạn được đi thi quốc tế. Và nếu như trong khả năng của tôi, tôi có thể giúp đỡ cho hai bạn ở một khía cạnh nào đó, thì tôi sẵn sàng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.