Thủy Top: Về nước là quyết định sáng suốt của tôi

01/01/2016 18:39 GMT+7

Quyết định trở về Việt Nam sau 5 năm du học ở Mỹ, Thủy Top dấn thân vào showbiz với quan niệm chỉ cần có cố gắng, quyết tâm và nỗ lực, thành công sẽ đến với mình.

Quyết định trở về Việt Nam sau 5 năm du học ở Mỹ, Thủy Top dấn thân vào showbiz với quan niệm chỉ cần có cố gắng, quyết tâm và nỗ lực, thành công sẽ đến với mình.

Trước khi trở lại showbiz, Thủy Top khiến fan bất ngờ với màn lột xác về hình ảnh. Từ cô nàng tròn trĩnh với số cân trên 60 kg, Thủy Top đã giảm xuống chỉ còn 49 kgTrước khi trở lại showbiz, Thủy Top khiến fan bất ngờ với màn lột xác về hình ảnh. Từ cô nàng tròn trĩnh với số cân trên 60 kg, Thủy Top đã giảm xuống chỉ còn 49 kg
2015 là năm thành công và đáng nhớ trong hành trình tham gia nghệ thuật của Thủy Top. Thời điểm đầu năm 2015, khi trở về Việt Nam và tham gia vào sân chơi Tuyệt đỉnh tranh tài, Thủy Top cho biết cô không nhận được sự ủng hộ của số đông. Bởi lẽ, so với 9 thí sinh còn lại tham gia cuộc chơi, Thủy Top là thí sinh “ngoại đạo” duy nhất. "Người ta chỉ nhớ đến tôi với danh xưng “hot girl ngực khủng”, còn về khả năng âm nhạc, tôi bị nhiều người nghi ngờ và không đánh giá cao", Thủy Top nhớ lại.
Vượt qua những lời bàn tán đó, Thủy Top đã dốc hết sức lực để chứng minh cho mọi người thấy được tài năng. Ở cuộc chơi Tuyệt đỉnh tranh tài, hot girl Hà thành quyết tâm thoát khỏi định kiến với sự đầu tư nghiêm túc vào mỗi tiết mục biểu diễn.
Sau những hoài nghi và định kiến, Thủy Top đã "gầy dựng" lượng fan đông đảo
Sau những hoài nghi và định kiến, Thủy Top đã gầy dựng được lượng fan đông đảo
Vượt qua rất nhiều cái tên sáng giá như Nguyễn Đình Thanh Tâm, Đinh Mạnh Ninh, Thảo Trang, Thái Trinh,... Thủy Top đã xuất sắc ghi tên mình vào Top 3 chung cuộc, cùng với Hải Yến và Hoàng Tôn. Đây được xem là một thành tích đáng nể của người đẹp Hà thành, bởi lẽ khi bắt đầu cuộc chơi không ai nghĩ rằng một hot girl như cô lại có thể tiến sâu đến thế.
Quyết định tham gia vào chương trình Hoán đổi, Thủy Top làm nhiều người ngả mũ thán phục bởi tài năng đa dạng cùng ý chí kiên cường. Cô đã vượt qua các thử thách từ hình ảnh của một vũ công, một diễn viên kịch, một ảo thuật gia,... cũng với đầu tư nghiêm túc và thể hiện xuất sắc trên sân khấu.
Cựu hotgirl Hà thành quyết định phát triển con đường nghệ thuật của mình ở cả hai lĩnh vực là ca hát và diễn xuất
Thủy Top quyết định phát triển con đường nghệ thuật của mình ở cả hai lĩnh vực là ca hát và diễn xuất
Mặc dù không phải là người cuối cùng bước lên bục vinh quang, nhưng với những gì thể hiện, Thủy Top ngày càng chiếm được cảm tình của công chúng, thoát khỏi hình ảnh “hot girl ngực khủng” ngày nào.
Không chỉ vậy, năm nay Thủy Top còn tiếp tục lấn sân với điện ảnh bằng bộ phim Yêu là phải xài chiêu do cô thủ vai chính. Với kinh nghiệm đóng phim truyền hình lâu năm, Thủy Top khiến nhiều người kỳ vọng về vai diễn lần này.
Ngoài ra Thủy Top còn đam mê thời trang và từng phụ trách quản lý nội dung một tạp chí làm đẹpNgoài ra Thủy Top còn đam mê thời trang và từng giữ chức tổng biên tập một kênh thời trang
Trò chuyện với chúng tôi về việc nếu không trở lại Việt Nam làm nghệ thuật thì hiện tại Thủy Top sẽ như thế nào, cô cho biết: "Sẽ khó trả lời là nếu ở Mỹ bây giờ tôi sẽ ra sao vì thật sự không thể nói những chuyện gán với chữ "giá như". Mỗi quyết định của tôi đều được tính toán tỉ mỉ và tôi chưa bao giờ hối hận việc trở về Việt Nam".
Dù bỏ số tiền khủng để sang Mỹ học ngành truyền thông, Thủy Top vẫn cảm thấy không hối hận bước vào con đường showbiz: "Việc học không bao giờ có chữ hối hận đối với tôi. Bằng cấp chỉ là tấm bằng có chữ trên đó, kiến thức thu nạp được mới là quan trọng nên việc bỏ tiền ra học tại nước ngoài không bao giờ là lãng phí và tôi vẫn đang dùng những điều đã học được ấy để áp dụng cho công việc hiện tại".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.