Thủy Top tái xuất với MV ‘không giống ai’

06/11/2016 09:53 GMT+7

Sau thời gian vắng bóng khỏi làng giái trí, Thủy Top bất ngờ trở lại với MV mang tên Be your own color . Cô cho biết đây là một sản phẩm 'không giống ai' và 'quái dị nhất' trong sự nghiệp của mình.

Để giới thiệu MV độc đáo này vào chiều 5.11 tại TP.HCM, người đẹp Hà thành xuất hiện với đầu cắm sừng, tóc nhuộm màu nổi bật, trang điểm khác biệt đi cùng trang phục tông hồng và tự nhận mình là ‘Ngựa bà’. Thủy Top cho biết MV cũng là thông điệp cô mang đến: Hãy là màu sắc riêng của bạn (Be your own color) và không quan tâm đến lời nói của người khác chỉ trích.
"Tôi muốn mang đến một thông điệp trong cuộc sống hiện đại khi mọi người quá quen với việc chỉ trích và phán xét người khác. Thật sự thì họ cứ nói với tôi phải sống thế này, sống thế kia nhưng tôi không quan tâm họ nói gì", Thủy Top thẳng thắn.
Phụ trách phần vũ đạo trong MV, Huỳnh Mến cho biết cô ấn tượng ở Thủy Top ở cách diễn đa nhân cách, lúc hiền, lúc ác và khùng điên các kiểu. “Bình thường các ca sĩ khác chỉ chọn cho mình một tính cách để làm MV, còn MV này thì Thuỷ xây dựng rất nhiều tính cách khác nhau”, Huỳnh Mến chia sẻ.
Trong buổi ra mắt, nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp thân thiết đã đến chúc mừng cô như nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, diễn viên BB Trần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.