Thủy Top khoe vòng một bốc lửa ra mắt phim 'X-men'

19/05/2016 09:37 GMT+7

Xuất hiện với bộ váy xanh khoe vòng một gợi cảm, Thủy Top chiếm trọn mọi ánh nhìn trong buổi ra mắt phim X-Men: Cuộc chiến chống Apocalypse vào tối 18.5 tại TP.HCM.

Sau khi ra mắt MV Để dành cho anh và tham gia một số chương trình truyền hình thực tế, hiện tại Thủy Top khá bận rộn với các lịch diễn và công việc ở công ty riêng. Tuy nhiên, trước sức hút của X-Men: Cuộc chiến chống Apocalypse, cô quyết định sắp xếp thời gian đến tham dự buổi ra mắt phim.
Người đẹp cho biết: "Tôi là một fan trung thành của X-Men. Việc trở thành một trong những người đầu tiên xem phim khi bộ phim được công chiếu tại Việt Nam khiến tôi rất vui và háo hức. Sau khi xem xong phim chắc chắn tôi sẽ quay lại rạp để xem lần hai vì những kĩ xảo và tình tiết hấp dẫn đến từng giây phút".
Sở hữu thân hình nóng bỏng, Thủy Top khiến nhiều người không thể không ngắm nhìn khi khoe trọn ba vòng nóng bỏng trong bộ váy xanh gợi cảm. Xuất hiện cùng cô trong buổi ra mắt phim là diễn viên Nhan Phúc Vinh. Trước sự thắc mắc của nhiều người, cả hai thẳng thắn chia sẻ rằng họ chỉ là bạn bè và cùng là fan của X-Men.
Thủy Top vô cùng gợi cảm trong buổi ra mắt phim
Cô xuất hiện cùng Nhan Phúc Vinh khiến nhiều thắc mắc
Người đẹp cho biết cô là fan trung thành của X-Men

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.