Thủy Top: Đến thời hội phát cuồng vì 'vòng 1' nói về nhạc của tôi

12/09/2015 12:26 GMT+7

( iHay ) Sau khi giảm cân, Thủy Top cảm thấy thuận lợi hơn trong công việc và tự tin xuất hiện trước công chúng.

(iHay) Đánh dấu sự xuất hiện trở lại với việc tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài 2015, Thủy Top gây ngỡ ngàng cho khán giả với thân hình thon gọn, quyến rũ. So với hình ảnh hotgirl trước đây, Thủy Top đã có bước lột xác với hình ảnh nữ tính và gợi cảm hơn.

Thủy Top: Đến thời hội phát cuồng vì 'vòng 1' nói về nhạc của tôi - ảnh 1 ​Giảm liền 8 kg, Thủy Top lột xác khỏi hình ảnh hotgirl và trở thành cô gái gợi cảm
Thủy Top đã chọn tập luyện môn thể thao MMA (võ tổng hợp) để giảm dược tới 8 kg. Nếu môn thể thao mang tính đối kháng toàn diện này cho phép võ sĩ sử dụng mọi kỹ năng để hạ gục đối phương thì Thủy Top cũng sử dụng nhiều “chiêu” để thu hút khán giả. Thủy Top chia sẻ cô muốn mang đến showbiz Việt định nghĩa mãnh mẽ về sexy.
“Qua rồi thời ngốc nghếch, tôi nhận ra được nhiều thực tế và đã trả giá bằng nhiều bài học. Nhưng quan trọng cô gái 21 tuổi giờ đã biết chấp nhận và đối mặt. Không bao giờ bỏ cuộc. Nhớ đây không phải là chân lý tận cùng của cuộc sống, nó chỉ là một bài học lớn không bao giờ cho phép bản thân mình được quên!”, Thủy Top chia sẻ về khoảng thời gian đầu khi đặt chân tới Mỹ.
Trở về nước chỉ trong thời gian ngắn sau đó, Thủy Top đã có một ghi chú mang tính lịch sử trên tài khoản Facebook của mình: Sáng lập viên HMT Production, 2011. Sang năm 2014, cô đảm nhận chức danh Editor in Chef của Fashion TV - kênh truyền hình quốc tế dành thời trang tại Việt Nam.
Sau đó cái tên Thuỷ Top được xướng lên tại cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài kèm với danh xưng ca sĩ. Hotgirl chia sẻ: “Con người vốn sợ những điều họ chưa biết. Rồi thì đến một lúc, cánh khán giả nữ cũng bớt ganh tỵ để chuyển thành fan và hội thanh niên phát cuồng vì vòng một của Thủy Top bắt đầu nói về nhạc của cô ấy nhiều hơn. Chính thời điểm ấy, Huỳnh Minh Thủy đã ngay lập tức bước vào một cuộc chiến mới”.
Năm 2015, Huỳnh Minh Thủy là một trong 12 ca sĩ Việt Nam được mời góp mặt trong album Soul Acoustic của Guvera. Ngoài ra, cô còn nhận được hợp đồng hỗ trợ nghệ sĩ trẻ phát triển hình ảnh cũng của hãng ứng dụng nghe nhạc trực tuyến quốc tế miễn phí đến từ Úc này. Điều này giúp Thủy Top có niềm tin hơn vào việc “bay cao và bay xa” của bản thân trong tương lai gần.
Thủy Top: Đến thời hội phát cuồng vì 'vòng 1' nói về nhạc của tôi - ảnh 2
Thủy Top: Đến thời hội phát cuồng vì 'vòng 1' nói về nhạc của tôi - ảnh 3
Thủy Top đang xây dựng hình ảnh riêng cho mình trên đường đua với sự góp mặt của nhiều nữ ca sĩ đình đám khác .
Thủy Top: Đến thời hội phát cuồng vì 'vòng 1' nói về nhạc của tôi - ảnh 4
 Trong album Soul Acoustic của Guvera, Thủy Top chọn thể hiện Ký ức của tôi theo cách hát mộc
Thủy Top: Đến thời hội phát cuồng vì 'vòng 1' nói về nhạc của tôi - ảnh 5
Sau khi ra mắt MV, Thủy Top tiếp tục được tham gia vào khóa huấn luyện và trau dồi về kỹ năng biểu diễn, giao lưu với khán giả.
Thủy Top: Đến thời hội phát cuồng vì 'vòng 1' nói về nhạc của tôi - ảnh 6Cô cũng sẽ tiếp tục hành trình quảng bá quốc tế cùng các nghệ sĩ bạn
Thủy Top: Đến thời hội phát cuồng vì 'vòng 1' nói về nhạc của tôi - ảnh 7
Thủy Top: Đến thời hội phát cuồng vì 'vòng 1' nói về nhạc của tôi - ảnh 8
Thủy Top: Đến thời hội phát cuồng vì 'vòng 1' nói về nhạc của tôi - ảnh 9Ngắm vẻ gợi cảm của Thủy Top.

Minh Nguyễn
Ảnh: Milor Trần - Makeup: Quân Nguyễn, Pu Lê

>> Thủy Top tự tin khoe vũ đạo nóng bỏng trước Đại sứ New Zealand
>> 'Miêu nữ' Thủy Top bò trườn trên sân khấu 'Tuyệt đỉnh tranh tài'
>> Thủy Top cưỡi khủng long khi đi xem Công viên kỉ Jura
>> Tóc Tiên, Thủy Top thân thiết như chị em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.