Thủy Tiên tung hit "khủng" đánh dấu sự trở lại showbiz

18/04/2013 11:25 GMT+7

(iHay) Sau thời gian sinh con, Thủy Tiên đã chính thức quay trở lại showbiz với single Kiss Me, hit "khủng" của cô trong năm nay.

(iHay) Sau thời gian tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để hoàn thành thiên chức làm mẹ, Thủy Tiên đã chính thức quay trở lại showbiz với single Kiss Me, dự đoán sẽ trở thành hit "khủng" của cô trong năm nay.

>> Thủy Tiên tự lái xe 4 tỉ đến "Bước nhảy hoàn vũ
>> Thủy Tiên khoe dáng nuột nà sau khi sinh con 

Single Kiss Me của ca sĩ Thủy Tiên là sản phẩm đánh dấu sự quay trở lại showbiz của cô trong năm 2013. Chất liệu âm nhạc chính là dance hiện đại đang thịnh hành trên thế giới.

 
Hình ảnh mới nhất của Thủy Tiên trong single

Bên cạnh phần nghe, Thủy Tiên cũng đầu tư phần nhìn với những ý tưởng sáng tạo cũng như đầu tư trang thiết bị ánh sáng chuyên nghiệp cho các cảnh quay trong MV. Việc đầu tư nghiêm túc và tốn kém này là nhằm mang đến một sản phẩm âm nhạc nghe nhìn chất lượng ở thị trường trong nước.

Sản phẩm âm nhạc này từ bài hát đến MV đều theo một ý tương chủ đạo. Nữ ca sĩ lấy ý tưởng từ chuyện cổ tích nàng tiên cá với ước muốn được bên cạnh hoàng tử một lần trong đời. Vì tình yêu, nàng đã chấp nhận đánh đổi giọng hát tuyệt vời để lấy đôi chân. Mở đầu cảnh quay, Thủy tiên hóa nàng tiên cá xinh đẹp mộng mị. Về sau, cô thoát kiếp trở thành cô gái quyến rũ, với đôi chân dài thẳng tắp đi tìm tình yêu.

Để phục vụ cho các ý tưởng quay táo bạo, ê-kíp đã đầu tư dựng một bãi biển nhân tạo đầy cát trong phim trường. Các hiệu ứng ánh sáng màu hiện là mốt trên thế giới cũng được đầu tư tốn kém. Phần vũ đạo mạnh mẽ được chăm chút kỹ lưỡng để tạo nên một concept thống nhất từ âm nhạc đến hình ảnh.

Single gồm 2 ca khúc mang tên Kiss MeXa Mất Rồi cùng với 3 video clip tặng kèm là Kiss Me, Cần Một Vòng TayKý Ức Ngọt Ngào.

 
Thủy Tiên trở thành nàng tiên cá trong MV mới nhất mang tên Kiss Me


Bà mẹ một con khoe dáng nuột nà ngày trở lại 

 

 
Bối cảnh trường quay trong MV được thực hiện khá cẩn thận và trau chuốt

 
Thủy Tiên vẫn giữ hình ảnh gợi cảm, quyến rũ

Vẫn hướng đến sự sang trọng hiện đại và gợi cảm, sản phẩm âm nhạc mở đầu trong năm 2013 của Thủy Tiên một lần nữa cho thấy sự quyết liệt của cô trong việc tạo dựng hình ảnh lung linh trong lòng khán giả, cũng như tâm huyết của cô với nghề cầm mic. Trong năm nay những sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Thủy Tiên sẽ dần ra mắt khán giả.

Huy Mẫn
Ảnh: TCBC

>> Thủy Tiên - Công Vinh sánh đôi làm từ thiện
>> Ca sĩ Thủy Tiên tái hợp cùng V.Music
>> Công Vinh - Thủy Tiên đã đón “công chúa”
>> Thủy Tiên đẹp dịu dàng trong sinh nhật vắng Công Vinh
>> Cười "té ghế" với thí sinh giả gái đóng vai ca sĩ Thủy Tiên
>> Bắt gặp "bà bầu" Thủy Tiên đi ăn hàng cùng "ông xã" Công Vinh
>> Ấn tượng thác Thủy Tiên
>> Ly kỳ nghi án Thủy Tiên mang bầu 3 tháng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.