Thủy Tiên rủ Công Vinh thả cá phóng sinh

17/11/2015 09:59 GMT+7

(iHay) Thủy Tiên và Công Vinh đi canô riêng ra ngoài bè biển, mua lại những con cá còn sống, tự làm lễ cầu nguyện và phóng sinh.

(iHay) Sau những ngày vất vả trên phim trường Điệp vụ 3 lờ với vai trò nhà sản xuất, Thủy Tiên được ông xã Công Vinh đưa đi nghỉ dưỡng tại một resort sang trọng và lãng mạn ở Nha Trang.

>> Thủy Tiên tung ca khúc mới sau loạt ảnh hạnh phúc với Công Vinh
>> Công Vinh: 'Gặp Iraq thì chúng ta không thể cứ cầm bóng rê dắt được'

Thủy Tiên rủ Công Vinh thả cá phóng sinh 1Thủy Tiên rủ ông xã làm việc thiện ngay trong chuyến "trăng mật"
Nữ ca sĩ Em đã yêu khiến nhiều người ghen tị khi đăng tải những hình ảnh đẹp trong kỳ nghỉ xa hoa của hai vợ chồng tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. 
Ngoài thời gian vui vẻ và thư giãn ở resort cao cấp, điều đáng chú ý hơn là Thủy Tiên và Công Vinh còn dành thời gian đi phóng sinh với mong muốn những con cá được thả về biển sẽ có lại tự do, an lạc, không bị nhốt trong sự sợ hãi với sân si của con người.
Để thực hiện, Thủy Tiên và Công Vinh đi canô riêng ra ngoài bè biển - nơi người ta bắt cá và các loại hải sản tươi cung cấp cho khách du lịch để chọn và bắt lên nướng ăn tại chỗ. Hai vợ chồng mua lại những con cá còn sống, tự làm lễ cầu nguyện và phóng sinh ngay giữa biển.
Thủy Tiên chia sẻ: “Sau khi thả cá phóng sinh thì trong lòng thấy rất hạnh phúc và an vui. Những điều tốt đẹp bao giờ cũng giúp chúng ta cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn. Tiên hi vọng những hình ảnh thả cá phóng sinh như thế này được xuất hiện nhiều và rộng rãi hơn nữa…".
Thủy Tiên rủ Công Vinh thả cá phóng sinh 2Hai vợ chồng tự làm lễ cầu nguyện và phóng sinh ngay giữa biển
Thủy Tiên rủ Công Vinh thả cá phóng sinh 3
Thủy Tiên rủ Công Vinh thả cá phóng sinh 4Công Vinh thích thú khi làm việc tốt cùng với vợ
Thủy Tiên rủ Công Vinh thả cá phóng sinh 5
Thủy Tiên rủ Công Vinh thả cá phóng sinh 6Cả hai mong muốn việc nhỏ bé này sẽ được nhân rộng để mọi người đều cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn

Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTL

>> Thủy Tiên tung ca khúc mới sau loạt ảnh hạnh phúc với Công Vinh
>> Thủy Tiên giữ vững lập trường với dự án phim tên lạ ‘Điệp vụ 3 Lờ’
>> Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh cười rạng rỡ khi diễn trong mưa nhân tạo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.