Thủy Tiên phân trần khi bị Thành Lộc chê 'hung dữ'

28/03/2016 12:29 GMT+7

Mới đây, NSƯT Thành Lộc đã có dịp chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt quá trình quay phim Vợ ơi… Em ở đâu? . Anh nửa đùa nửa thật rằng Thủy Tiên 'ở ngoài dữ lắm' khi được mời nhận xét về lần đầu làm việc trực tiếp cùng bà xã Công Vinh.

Mới đây, NSƯT Thành Lộc đã có dịp chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt quá trình quay phim Vợ ơi… Em ở đâu?. Anh nửa đùa nửa thật rằng Thủy Tiên 'ở ngoài dữ lắm' khi được mời nhận xét về lần đầu làm việc trực tiếp cùng bà xã Công Vinh.

Thành Lộc cho biết bữa nào Thủy Tiên bận việc không lên phim trường là cả đoàn ăn mừng lớnThành Lộc cho biết bữa nào Thủy Tiên bận việc không lên phim trường là cả đoàn ăn mừng lớn
Bộ phim Vợ ơi… Em ở đâu? do ca sĩ Thủy Tiên đảm nhận vai trò nhà sản xuất vừa chính thức ra mắt tại Hà Nội và TP.HCM. Phim kể về hành trình trốn khỏi hôn lễ để tìm kiếm tình yêu đích thực của chú rể Nam (Bình Minh) với sự giúp sức của "đồng bọn" là nhóm 3 Lờ, bao gồm Lều (Thành Lộc), Lũng (Huy Khánh) và Lọt (Mạc Văn Khoa).
NSƯT Thành Lộc có dịp chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt quá trình quay phim. Anh khá bất ngờ khi lần đầu làm việc trực tiếp cùng ca sĩ Thủy Tiên, chứng kiến cô không ngần ngại xắn tay áo vào can thiệp tất cả khâu tổ chức, từ âm thanh, ánh sáng hay theo sát các diễn viên để chỉnh sửa về diễn xuất.
Thủy Tiên phân trần khi bị Thành Lộc chê ‘hung dữ’ 2Thủy Tiên cúi mặt khi bị "đàn anh" chê khó tính
Khi được hỏi về nhận xét Thủy Tiên “ở ngoài dữ lắm", Thành Lộc nói thêm: “Thủy Tiên khó tính quá nên hôm nào cô ấy bận việc không lên phim trường được là cả đoàn ăn mừng lớn vì được tự do thoải mái một ngày”.
Dù thừa nhận sự khó tính của bà xã Công Vinh, nghệ sĩ Thành Lộc vẫn dành tình cảm yêu mến cho nữ ca sĩ trước những nỗ lực của cô: “Trong quá trình quay, Thủy Tiên luôn quan tâm đến từng thước phim để xem phân đoạn này đã hợp thị hiếu khán giả hay chưa. Cô cũng trực tiếp sửa nhạc phim, âm thanh, ánh sáng, quả là một người đa tài”.
Trước lời chia sẻ của Thành Lộc, Thủy Tiên phân trần, cho rằng bản thân mình là người rất hiền nhưng cầu toàn, nhất là khi lần đầu đảm nhận vai trò nhà sản xuất phim.
Thủy Tiên phân trần khi bị Thành Lộc chê ‘hung dữ’ 3Để theo sát, đồng hành cùng các anh em trong đoàn phim, nhà sản xuất Thủy Tiên cũng không ngại đội nắng mưa, uống cà phê đá đậm, qua đêm trong ô tô... để sẵn sàng làm việc sáng đêm trên phim trường
“Ở lĩnh vực mới, Tiên hiểu rõ những thiếu sót về chuyên môn làm phim lẫn kinh nghiệm diễn xuất. Nhưng dưới góc độ một khán giả yêu điện ảnh cùng tâm huyết dành cho bộ phim đầu tay, Tiên cố gắng đưa ra những góp ý đến nghệ sĩ Thành Lộc cũng như các diễn viên khác một cách trân trọng và chân thành nhất”, cô cho biết. Thủy Tiên nói thêm trên phim trường làm việc nghiêm túc là thế nhưng trong hậu trường, cô rất thân thiết với chú Thành Lộc, đặc biệt là khi trò chuyện về những luân lý trong Phật giáo.
Riêng với những diễn viên còn lại, cô gửi lời tri ân các cộng sự đã làm việc nghiêm túc, hết mình. "Mạc Văn Khoa nếu không có Huy Khánh, Bình Minh tận tình truyền đạt kinh nghiệm diễn xuất sẽ không thể làm khán giả cười nhiều như vậy khi lên phim. Tôi thấy may mắn vì ê-kíp của mình đều là những người hiền lành, không chiêu trò mà chịu thương chịu khó. Ngay cả các người đẹp như Kiều Ngân, Phan Thị Mơ… cũng không ngại hi sinh nhan sắc khi bước vào phim trường với sa mạc đầy nắng gió và cát. Đó là điều rất đáng trân trọng", Thủy Tiên cho biết.
Giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc bật mí cả cô lẫn ông xã Công Vinh ít xem phim Việt Nam, kể cả trước và sau khi sản xuất phim Vợ ơi... Em ở đâu?. Nữ ca sĩ lo sợ bản thân đánh mất cảm xúc và gu thẩm định phim một cách khách quan.
Với tác phẩm này, cô cũng theo sát từ bước đầu lên khung kịch bản đến lúc làm hậu kỳ. Thuộc lòng đến từng câu thoại của diễn viên, cô cho biết mình hầu như không còn cảm xúc mới mẻ để cười thoải mái như khán giả bình thường. Thế nên, nữ ca sĩ thở phào nhẹ nhõm khi đông đảo khán giả trong các suất chiếu đầu tiên đều thích thú và yêu mến loạt tình huống hài hước bên cạnh thông điệp nhân văn về tình yêu và hôn nhân.
"Bản thân Công Vinh cũng là một khán giả khó tính và kén phim, nhưng tôi vẫn thấy anh cười suốt khi xem phim này, vì thế tôi cũng khá an tâm. Chúng tôi chủ trương không làm gì quá to tát vì xác định phải phục vụ cho thị hiếu chung của khán giả. Một bộ phim nhẹ nhàng, hài hước, đủ để thư giãn nhưng vẫn có câu chuyện, thông điệp đan xen là mục tiêu mà tôi muốn thực hiện", Thủy Tiên bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.