Thủy Tiên muốn Công Vinh chuyên tâm dạy trẻ em đá bóng

Phan Cao Tùng
Phan Cao Tùng
02/05/2018 16:18 GMT+7

Sáng 2.5, tại Gem Center TP.HCM, ca sĩ Thủy Tiên ăn mặc rạng rỡ, thanh lịch dự sự kiện ra mắt Học viện bóng đá cộng đồng CV9- dự án mà cô và ông xã Công Vinh đã ấp ủ suốt 3 năm qua.

Vợ chồng Thủy Tiên luôn sát cánh, dành nhiều tình cảm cho nhau, ủng hộ nhau cả trong cuộc sống lẫn trong công việc.
Chia sẻ về việc hỗ trợ thế nào cho ông xã Công Vinh  trong công việc liên quan tới Học viện Bóng đá, Thủy Tiên cho biết: “Công Vinh luôn tâm sự với tôi rằng: Người ta sinh ra, thực hiện ước mơ, kiếm tiền, rồi lại chết đi. Ai rồi cũng mất đi, quan trọng là cái chúng ta để lại giá trị gì cho xã hội, cộng đồng trên cõi đời này. Tôi là người vợ ở bên cạnh Công Vinh nên luôn ủng hộ những việc làm đúng đắn, ý nghĩa của anh. Những kế hoạch, dự định Công Vinh đưa ra thì tôi sẽ là người giúp anh thực hiện một cách tốt nhất. Công ty Media Ball do tôi làm Tổng Giám đốc sẽ điều hành, làm hậu thuẫn để làm sao công việc tại Học viện bóng đá của anh sẽ trở nên chuyên nghiệp nhất và anh chỉ toàn tâm toàn ý lo vệc chuyên môn, dạy đá bóng cho các em nhỏ”.
Thủy Tiên cho biết sẽ làm hậu thuẫn cho ông xã Công Vinh. ẢNH: ĐỘC LẬP
“Chúng tôi trưởng thành từ khó khăn nên muốn góp một phần nhỏ giúp bóng đá nước nhà. Ai cũng bắt đầu bằng ước mơ nên chúng tôi sẽ cùng chung tay giúp các em. Học viện bóng đá cộng đồng CV9 cũng sẽ hướng đến xã hội, cộng đồng, sẽ giúp đỡ những người trẻ tài năng, có năng khiếu nhưng không có điều kiện sẽ được học miễn phí tại Học viện bóng đá CV9, để các em có thể tỏa sáng trên con đường sự nghiệp tương lai” - Thủy Tiên cho biết thêm.
Vợ chồng Thủy Tiên luôn nhớ những ngày tháng khó khăn trước kia của mình để sẵn lòng giúp đỡ những người trẻ có hoàn cảnh khó khăn. ẢNH: ĐỘC LẬP
Trong sự kiện ra mắt Học viện Bóng đá CV9 sáng nay, Thủy Tiên xuất hiện nổi bật với phong cách thanh lịch, sang trọng đúng với hình ảnh một doanh nhân trẻ thành đạt mà cô đang định hướng hình ảnh của chính bản thân tại thời điểm chín muồi của nhan sắc và sự nghiệp rộng mở, thành đạt và lấn sân kinh doanh.
Phong cách thời trang của Thủy Tiên do Hoàng Ku làm stylist, Nhựt Nguyễn make up và làm tóc. ẢNH: ĐỘC LẬP
Hình ảnh và phong cách thời trang sang trọng và nổi bật của Thủy Tiên do Hoàng Ku làm stylist. Đây là sự kết hợp lần đầu của Thủy Tiên với stylist cá tính đang được giới mộ điệu thời trang đánh giá cao. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.