Thủy Tiên làm hậu phương cho Công Vinh... lên chức

P.C.Tùng
P.C.Tùng
03/10/2018 14:40 GMT+7

Thủy Tiên thanh lịch, rạng rỡ trong sự kiện Công Vinh lên chức Chủ tịch và ký kết hợp tác với tập đoàn giáo dục lớn nhất Việt Nam.

Sáng 3.10, vợ chồng cựu tuyển thủ Lê Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên xuất hiện rạng rỡ trong buổi lễ ký kết hợp tác chương trình đưa bóng đá chuyên nghiệp vào học đường giữa Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng và học viện bóng đá CV9 do cặp đôi nổi tiếng này sáng lập.
Thủy Tiên đẹp sang trọng với bộ trang phục trong bộ sưu tập thu đông 2018 vừa ra mắt của nhà thiết kế Lâm Gia Khang. Thiết kế với nhiều lớp voan, dệt kim cùng các chi tiết xếp ly cánh quạt được biến tấu ngẫu hứng tạo những hình dáng bất đối xứng, giúp Thủy Tiên khoe được vóc dáng chuẩn, cũng như sự nền nã, dịu dàng, quyến rũ của mình.
Thủy Tiên tay trong tay cùng Công Vinh trong lễ ký kết của học viện bóng đá của mình với tập đoàn giáo dục lớn nhất Việt Nam
Cặp vợ chồng sau 10 năm sống chung vẫn giữ được sự tình tứ mỗi lúc bên nhau. Thủy Tiên luôn là hậu phương vững chắc giúp Công Vinh gặt hái những thành công, bậc thang mới trong sự nghiệp của mình.
Học viện bóng đá cộng đồng CV9 do Công Vinh sáng lập, Thủy Tiên là người đứng tên Tổng giám đốc về mặt pháp lý và điều hành quản lý như một nội tướng để Công Vinh tập trung các vấn đề chuyên môn.
Thủy Tiên trẻ trung và rạng rỡ trong sự kiện của ông xã Công Vinh
Công Vinh chia sẻ: “Bóng đá học đường không hề xa lạ với những nền bóng đá chuyên nghiệp trên thế giới. Tôi hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng bóng đá học đường với nền thể thao của một quốc gia. Với mong muốn góp sức xây dựng và phát triển bóng đá VN bắt nguồn từ bóng đá ở các trường học, tôi hi vọng chương trình đưa bóng đá chuyên nghiệp vào học đường là cú hích lớn để phát triển bóng đá VN trong tương lai”.
Thủy Tiên và Công Vinh bên các chuyên gia là các cầu thủ như Tài Em...
Tại Lễ ký kết hợp tác, Công Vinh được bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch quản lý bộ môn bóng đá của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng, chịu trách nhiệm về mặt chuyên môn, định hướng và xây dựng kế hoạch cho chương trình đào tạo. Bên cạnh đó, Công Vinh cũng là đại sứ thương hiệu chương trình “Đưa bóng đá chuyên nghiệp vào học đường” của Nguyễn Hoàng nhằm lan tỏa tình yêu thể thao và ước mơ, sáng tạo đến thế hệ trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.