Thủy Tiên gợi cảm hát... trên giường

18/12/2015 09:43 GMT+7

Tối 17.12, Thủy Tiên khiến nhiều khán giả không thể rời mắt khi xuất hiện vô cùng gợi cảm, hát trên một chiếc giường được đặt trên sân khấu.

Tối 17.12, Thủy Tiên khiến nhiều khán giả không thể rời mắt khi xuất hiện vô cùng gợi cảm, hát trên một chiếc giường được đặt trên sân khấu.

Thủy Tiên xuất hiện gợi cảm khi thể hiện ca khúc 'Dẫu chỉ là mơ'Thủy Tiên xuất hiện gợi cảm khi thể hiện ca khúc 'Dẫu chỉ là mơ'
Xuất hiện trong một chương trình diễn ra tối 17.12, Thủy Tiên vô cùng gợi cảm với bộ jumpsuit bó sát, khoe thân hình quyến rũ của "bà mẹ một con". 
Trong đêm nhạc này, nữ ca sĩ thể hiện hai bản hit của mình là Dẫu chỉ là mơEm đã yêu. Đặc biệt, với ca khúc Dẫu chỉ là mơ, bà xã Công Vinh đã có một tiết mục đầy thu hút khi hát trên một chiếc giường được đặt ngay trên sân khấu. 
Từ khi sinh bé Bánh Gạo, Thủy Tiên chỉ nhận lời tham gia các chương trình quan trọng vì muốn dành nhiều thời gian cho con gái. Tuy nhiên, cô vẫn chú trọng đến việc giữ gìn vóc dáng sau khi sinh và rất tự tin khi khoe hình thể của mình trên sân khấu.
Thủy Tiên khiến khán giả không thể rời mắt với tiết mục của mình
Góp mặt trong chương trình tối qua còn có các giọng ca đình đám như Thu Minh , Lệ Quyên, Sơn Tùng... Nếu như Thủy Tiên thu hút mọi ánh nhìn của khán giả thì giọng hát lại tạo nên sức hút mãnh liệt của Thu Minh. Nữ ca sĩ khiến khán giả phải "nổi da gà" với hàng loạt bản hit của cô như Yêu mình anh, Just love... 
Cũng giống như Thủy Tiên, sau khi sinh con, Thu Minh lấy lại vóc dáng khá nhanh. Khi được hỏi về bí quyết để càng ngày càng quyến rũ và xinh đẹp, nữ ca sĩ Đường cong bật mí nhờ sự hậu thuẫn tích cực của ông xã, cô đã có cuộc "lột xác" ngoạn mục về gu ăn mặc cũng như phong cách mỗi khi xuất hiện. 
Trong khi đó, Lệ Quyên chinh phục người nghe cả về phần nghe lẫn phần nhìn. Diện váy xuyên thấu, nữ ca sĩ hút hồn khán giả bởi vẻ quyến rũ và giọng hát đầy nội lực. Những ca khúc mà Lệ Quyên trình diễn như Để nhớ một thời ta đã yêu, Bản tình cuối... đều nhận được những tràng pháo tay không dứt của khán giả.
Thu Minh cũng thu hút không kém bởi giọng hát đầy nội lực của mình
Lệ Quyên gợi cảm với váy xuyên thấu, khoe giọng hát đầy nội lực
Bên cạnh 3 giọng ca nữ quyến rũ này, chương trình còn có sự tham gia của Sơn Tùng. Khó có thể phủ nhận được sức nóng của chàng ca sĩ trẻ này bởi ngay từ lúc bước ra sân khấu, anh chàng đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. 
Trong chương trình, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã biểu diễn liên tục 5 ca khúc hit của mình gồm Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần, Âm thầm bên em, Không phải dạng vừa đâuBuông đôi tay nhau ra
Để đáp lại sự cổ vũ của khán giả, Sơn Tùng còn nhiệt tình chạy xuống giao lưu, vừa hát vừa nhí nhảnh chụp hình cùng các khán giả có mặt tại khán phòng. Kể cả khi ra về, anh cũng được người hâm mộ vây kín khiến cho việc di chuyển ra xe vô cùng vất vả.
Sơn Tùng không hề kém cạnh 3 giọng nữ quyến rũ
Nam ca sĩ chạy xuống giao lưu, chụp ảnh cùng khán giả trong khi hát
Giọng ca gốc Thái Bình được khán giả vây kín khi ra về
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.