Thủy Tiên được mẹ chồng thương hơn sau khi chia sẻ quá khứ bị lạm dụng

20/11/2017 22:10 GMT+7

Mẹ của Công Vinh đã xuất hiện trong chương trình Sau ánh hào quang để chia sẻ về đời sống hôn nhân của hai con. Được biết chính mẹ Công Vinh mách nước cho cả hai có con trước rồi hãy kết hôn để tránh 'tam tai'.

Trong chương trình, Thủy Tiên chia sẻ những giông bão khi mới công khai chuyện tình cảm cùng “người hùng bóng đá”. “Lúc đó cả Việt Nam ghét tôi vì nghĩ đây là chiêu trò để nổi tiếng”, cô nói. Cô cũng cho biết người đời thường nghĩ những nữ ca sĩ sexy là minh họa điển hình cho sự hư hỏng. Trong khi đó, cầu thủ lại là một tầng lớp không đủ kiến thức để nhìn nhận đúng sai. “Chính anh Công Vinh cũng bị toàn bộ fan hâm mộ quay lưng”, Thủy Tiên nhớ lại. Công chúng cho rằng điều duy nhất tồn tại giữa họ là một bản hợp đồng tình ái có giá trị kếch xù.
Hậu công khai, điềm gở liên tục giáng xuống đôi tình nhân trẻ đến nỗi nữ ca sĩ phải thừa nhận muốn giải nghệ vì không cầm cự nổi. Công Vinh gặp nhiều thất bại trong sự nghiệp và cái tên Thủy Tiên bị mang ra lý giải cho sự tuột dốc này. Cũng trong thời điểm này, Công Vinh vướng scandal vái lạy trọng tài, hứng trọn sự hạ nhục của công chúng. Anh còn bị thêm chấn thương đứt dây chằng đầu gối. Từ “người hùng Việt Nam", Công Vinh phút chốc bị cho rằng “kẻ tội đồ" và là trò cười trên nhiều diễn đàn mạng. Người ta cũng cho rằng Thủy Tiên chính là loại ngải “thư ếm" Công Vinh.
Thế nhưng, mỗi khi yếu đuối nhất, Công Vinh chính là người chủ động gọi điện xin lỗi và hứa sẽ trở lại phong độ để Thủy Tiên không phải lo lắng về mình. Thủy Tiên tiết lộ chồng mình đã nắm giữ hàng loạt hợp đồng trị giá 7 tỉ đồng khi bị đứt dây chằng. Thủy Tiên cũng chẳng kém cạnh khi là nghệ sĩ nữ ăn khách thuộc loại top với hàng loạt bản hit tự sáng tác và tiền tác quyền nhạc chuông. Tuy nhiên, nam cầu thủ vẫn rơi vào cảnh túng thiếu vì đã mua nhà cho bố, xe hơi cho mẹ, mở spa cho chị gái và lo cho em nhỏ đi học. “Tiền lương mỗi tháng lên đến 100 triệu đồng mà ảnh chẳng có nổi cái nhà, cái xe vì luôn lo cho người thân", Thủy Tiên cho biết.
 
Trấn Thành ngưỡng mộ và dành cho mẹ chồng Thủy Tiên nụ hôn kính trọng
Thủy Tiên đã bỏ hết hào quang để đồng hành cùng người yêu. Mặc cho những hợp đồng béo bở và lịch diễn, quay phim dày đặc, cô vẫn gác lại để chăm sóc Công Vinh suốt một tháng trời. Cô chia sẻ: “Chỉ có một cái nồi cơm điện nên nấu cơm xong, em lại phải rửa để kho thịt, nấu canh trong căn phòng vài mét vuông". Và Thủy Tiên cũng chính là nguồn lực hỗ trợ tài chính cho Công Vinh khi ấy. Nữ ca sĩ nhớ lại: “Em phải cho Công Vinh mượn tiền xài vì chẳng còn đồng nào khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất". Cảm thấy mình như kẻ bại trận, sự tự ái của Công Vinh đôi lúc khiến Thủy Tiên phải rơi nước mắt vì tổn thương. Nhưng sau tất cả, họ vẫn vững bền sau sóng gió.
Được biết việc có bé Bánh gạo là do mẹ chồng Thủy Tiên thúc giục. Trong chương trình, mẹ của Công Vinh cũng xuất hiện để chia sẻ về con dâu. Quen nhau 6 năm, Thủy Tiên - Công Vinh được mẹ mách có con trước rồi hãy kết hôn để tránh "tam tai". Mẹ chồng Thủy Tiên đã thực hiện lễ đính hôn trước khi con dâu bước vào hành trình vượt cạn vì e ngại “Chưa có lễ mà mang thai thì xã hội nó sẽ chửi".
Khi được Trấn Thành hỏi, mẹ chồng Thủy Tiên nói: “Con dâu là thần tượng của tôi". Bà kể Thủy Tiên chăm sóc mẹ chồng như mẹ ruột mình dù “cốt nhà nông nên tôi không quen hưởng thụ". Bà thừa nhận ban đầu muốn con lấy vợ là bác sĩ giáo viên vì nhiều người kháo nhau: “Ca sĩ thường lấy lắm chồng". Tuy nhiên, bà tôn trọng quyết định của con nên vui vẻ chấp thuận. Thuở mới làm dâu, Thủy Tiên thường hay bị mẹ chồng rầy la vì “nói ít, nói nhỏ giống như khinh người”, những nết sống mà mẹ ruột thường dạy cô từ tấm bé.
Vượt qua những cản trở văn hóa, giờ đây mẹ chồng thương Thủy Tiên hơn cả Công Vinh, con trai duy nhất của mình. Không những thế, bà còn mở lòng thấu hiểu những vất vả của con dâu. Nghe Công Vinh dặn vợ phải dậy sớm phụ mẹ làm bếp, bà liền mắng: “Mày để cho nó ngủ để có sức đi diễn chứ. Chừng nào nó thức thì để mẹ lấy cơm cho nó ăn”. Khi Thủy Tiên trải lòng về quá khứ bị lạm dụng nhiều lần trên các phương tiện truyền thông, mẹ ruột của nữ ca sĩ lo sợ cô sẽ bị nhà chồng khinh khi. Nào ngờ, mẹ chồng đã thương nay càng yêu Thủy Tiên hơn vì “nó đáng thương, đáng bảo vệ chứ sao lại trách nó”.
Chính những điều đó, khán giả càng thêm yên tâm rằng Thủy Tiên đã thực sự tìm được hạnh phúc sau chuỗi ngày giông bão.

tin liên quan

Thủy Tiên bị người thân cận tung 'ảnh nóng'
Trong chương trình Sau ánh hào quang, Thủy Tiên lần đầu kể về việc bị tung toàn bộ ảnh thô chưa chỉnh sửa trong concept bán nude và bị công chúng lên án là kẻ 'suy đồi đạo đức'.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.