Thủy Tiên: Đừng gọi tôi và Công Vinh là ‘Beck-Vic Việt Nam’

31/07/2014 11:58 GMT+7

(iHay) Nhân dịp bộ ảnh biệt thự triệu đô của Thủy Tiên và Công Vinh được công bố, Thủy Tiên cũng nêu lên quan điểm của mình về nickname mà báo giới thường gọi cô và “số 9” suốt thời gian qua.

(iHay) Nhân dịp bộ ảnh biệt thự triệu đô của Thủy Tiên và Công Vinh được công bố cho các fan chiêm ngưỡng, Thủy Tiên cũng nêu lên quan điểm của mình về nickname mà báo giới thường gọi cô và “số 9” suốt thời gian qua.

>> Công Vinh khoe ảnh hẹn hò với Thủy Tiên
>> Thủy Tiên khoe dáng nuột 'khó cưỡng' trong váy xuyên thấu

 
Rất nhiều người hâm mộ đồng ý với quan điểm của Thủy Tiên bởi cho rằng cả hai đi lên bằng chính công sức và sự cố gắng của mình

Cụm từ “Beck-Vic” được phổ biến rộng rãi bởi độ nổi tiếng của danh thủ David Beckham và cựu thành viên nhóm nhạc lừng danh Spice Girls khi cả hai yêu nhau và cùng xây dựng tổ ấm.

Dù hiện tại Beckham đã giải nghệ cũng như Victoria chuyển sang làm nhà thiết kế thời trang nhưng biệt danh này vẫn được dùng để chỉ những danh thủ cặp kè với các giọng ca xinh đẹp.

Thế nên khi Thủy Tiên và Công Vinh quen nhau, nickname “Beck-Vic Việt Nam” đã được dùng để nói về cặp đôi này. Tuy nhiên , mới đây, Thủy Tiên đã cho biết quan điểm của mình.

Trên trang cá nhân sáng 31.7, Thủy Tiên viết: “Có thể nào đừng gọi bọn mình là Beck-Vic Việt Nam được không vậy? Dù mình rất yêu thích gia đình ấy nhưng mà gọi vậy nghe kì cục quá”. Nhiều fan đã cổ vũ quan điểm này vì cho rằng cả hai đi lên bằng chính công sức và sự cố gắng của mình.

Sau 5 năm yêu nhau và có với nhau bé Bánh Gạo, đôi trai tài gái sắc của làng bóng đá - giải trí Việt vẫn chưa có ý định tổ chức đám cưới hoàng tráng. Dù vậy, Công Vinh vẫn luôn gọi nữ ca sĩ là "vợ" và "bà xã" của mình, cũng như thuờng xuyên hâm nóng tình cảm mọi lúc mọi nơi.

Mới đây, cả hai đã cùng chuyển về biệt thự mới ở Q.7 (TP.HCM) và vui vẻ chia sẻ với công chúng bên trong tổ ấm triệu đô của mình.


Hình ảnh căn hộ ven sông tuyệt đẹp rộng 300 m2 mới được tiết lộ của vợ chồng Thủy Tiên

Thủy Nguyên
Ảnh: FBNV

>> Clip Đan Trường dẫn bà xã Thủy Tiên đi xem show của Lady Gaga
>> Thủy Tiên 'thả rông', vô tư 'tút tát' trong hậu trường
>> Nhật Thủy: tiền thưởng quán quân chia Top 4 là thỏa thuận từ trước
>> Thủy Tiên phản pháo gay gắt vụ khoe nhẫn hàng hiệu
>> Thủy Tiên bị ném đá vì khoe nhẫn hàng hiệu
>> Thủy Tiên 'đọ' đường cong mềm mại với Hồ Ngọc Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.