Thủy Tiên diện váy không nội y gây sốt trên phố Nguyễn Huệ

14/05/2016 17:24 GMT+7

(iHay) Đêm thứ 2 của Tuần lễ thời trang nhà thiết kế Việt Nam 2016 thêm nóng khi bà xã Công Vinh mặc váy không nội y trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) vào tối 13.5.

(iHay) Đêm thứ 2 của Tuần lễ thời trang nhà thiết kế Việt Nam 2016 thêm nóng khi bà xã Công Vinh mặc váy không nội y trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) vào tối 13.5.

Đêm diễn thứ hai có sự tham gia của ba nhà thiết kế Huy Võ, Xita by Katy Nguyễn, Lê Hà tại tòa nhà trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Nổi bật trong số các khách mời nổi tiếng là Thủy Tiên và Hồ Ngọc Hà. Nếu vợ của Công Vinh chọn phong cách gợi cảm thì nữ ca sĩ Destiny lại gây choáng với trang phục kín từ đầu đến chân.
Xuất hiện từ sớm, nữ ca sĩ Thủy Tiên thu hút sự chú ý với chiếc váy xẻ cao khoe đôi chân thon dài. Chiếc váy có sức hút lớn bởi cho thấy cô không diện nội y, trông kín đáo nhưng gợi cảm theo mốt các ngôi sao thế giới.
Sau đó không lâu, Hồ Ngọc Hà lại trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi diện trang phục mang phong cách miền nhiệt đới của Xita by Katy Nguyễn. Cả hai đều bất ngờ xuất hiện, biến phố đi bộ trở thành sàn diễn thời trang của riêng mình với sự tham gia của đông đảo khách bộ hành và các nhiếp ảnh gia. Sau khi sự kiện kết thúc, cả hai lặng lẽ ra về cùng một số người bạn đến xem show diễn.
Thủy Tiên khoe chân dài thẳng tắp
Tuy vậy nhà sản xuất Vợ ơi, em ở đâu? lại rất tự tin tạo dáng
Hồ Ngọc Hà mặc kín đáo, phối khăn cột đầu cùng tông
Cô vui vẻ gặp lại người anh thân thiết Đàm Vĩnh Hưng
Đàm Vĩnh Hưng khoe mốt quần ngố phối vest
Kathy Uyên

Thanh Thảo khoe "vòng một"
Hà Kiều Anh
Thảo Trang
Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi
Dương Yến Ngọc
Mâu thanh Thủy
MC Phương Mai
Ca sĩ Ái Phương
Chiếc váy của bà xã Công Vinh khiến người đối diện hồi hộp
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.