Thủy Tiên đáp trả khi bị chê bai nhan sắc

25/10/2019 17:49 GMT+7

Bị cư dân mạng nhận xét về nhan sắc, Thủy Tiên không ngại lên tiếng. Cách đáp trả hài hước của cô khiến mọi người thích thú.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về khoảnh khắc giản dị ở nhà. Trong đoạn video, giọng ca Chợt là nỗi đau diện trang phục giản dị, nữ tính, cùng ông xã đi cắt bí nấu canh. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của Thủy Tiên. Tuy nhiên, cũng có người đưa ra ý kiến tiêu cực dưới phần bình luận. Điển hình là một tài khoản nhận xét: “Nhìn kỹ chị không đẹp". Thay vì im lặng, người đẹp hài hước đáp trả: “Con người 10 bữa đẹp thì cũng phải có một bữa không đẹp chứ em, mình đẹp hoài người ta nói mình không nhân văn".

Bức ảnh trước đó của Thủy Tiên cũng bị cộng đồng mạng soi mói

Ảnh: FBNV

Sự khéo léo của Thủy Tiên khiến các fan thích thú. Được biết đây không phải là lần đầu diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc vướng phải những bình luận tiêu cực từ phía dư luận. Trước đó, trong bức ảnh diện bikini nóng bỏng được người đẹp chia sẻ, một tài khoản cho rằng cô photoshop đến mức méo cả cây dừa phía sau. Người đẹp lên tiếng: “Chị và cây cong tự nhiên mà ta. May mà cây cong ra, chứ cong vô là chết rồi ha".
Thủy Tiên là một ca sĩ gây chú ý với với nhiều ca khúc như Ngôi nhà hạnh phúc, Chợt là nỗi đau… Cô kết hôn cùng Công Vinh và có với nhau một bé gái. Từ khi “về chung một nhà", cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và dành sự quan tâm cho con gái. Sau khi kết hôn, Thủy Tiên vẫn đều đặn tham gia các dự án nghệ thuật song vẫn dành thời gian chăm sóc gia đình. Cô và ông xã cũng tham gia nhiều hoạt động từ thiện, giúp đỡ người nghèo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.