Thủy Tiên - Công Vinh xuất hiện tình tứ sau tin đồn ly hôn

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
27/12/2018 15:46 GMT+7

Tối 26.12, cặp đôi Beck-Vic Việt Nam xuất hiện hạnh phúc khiến nhiều người chú ý.

Được biết mới đây khi tham gia gameshow Thủy Tiên - Công Vinh đã có sự mâu thuẫn về quan điểm và đùa giỡn nhau chuyện ký đơn ly hôn. Điều này khiến mẹ chồng khóc nức nở vì nghe tin Công Vinh ký đơn ly hôn được đăng tải trên mặt báo.
Ngay sau đó Thủy Tiên đã đăng tải một dòng trạng thái kể về hậu quả của màn trêu đùa trên sóng truyền hình lên Fanpage, đồng thời khẳng định hôn nhân của họ vẫn bền vững. Cụ thể trong chương trình vừa qua, Thủy Tiên đưa ra lý lẽ chứng minh đàn ông không phải ai cũng yêu bằng mắt. Cô vô tư đưa người yêu cũ ra làm bằng chứng khiến Công Vinh nói đùa rằng: "Đề nghị chương trình cho em xin tờ giấy với cái bút để ký đơn ly hôn". MC Trấn Thành đồng tình: "Đúng rồi, đi với chồng mà còn nhắc đến người yêu cũ nữa". Câu chuyện được đưa lên mặt báo khiến nhà chồng nữ ca sĩ hoang mang, phải gọi gấp vào Sài Gòn để kiểm tra.
Thủy Tiên thường dành những lời khen ngọt ngào cho ông xã. Trong khi đó Công Vinh cảm thấy may mắn vì có được người vợ xinh đẹp, giỏi giang như Thủy Tiên Ảnh: Duy England
Nữ ca sĩ khoe vóc dáng nóng bỏng trong váy hai dây xuyên thấu Ảnh: Duy England
Tại sự kiện, khi được hỏi về bí quyết vun vén hạnh sau nhiều năm chung sống, Công Vinh cho biết ở bên Thủy Tiên, anh luôn là người nhận phần thiệt về mình, lúc nào cũng nhường nhịn, chấp nhận bị vợ "ăn hiếp". “Phụ nữ vốn dĩ đã chịu rất nhiều thiệt thòi trong cuộc sống, chưa kể bản thân một người người vợ, người mẹ, họ còn phải đảm đương nhiều trọng trách để vun đắp mái ấm. Đó là lý do mỗi khi có chuyện gì xảy ra, tôi luôn sẵn sàng chịu thiệt để vợ mình hạnh phúc”, Công Vinh chia sẻ. 
Về phần mẹ bé Bánh Gạo, cô tiết lộ: “Ngày xưa chính sự chân thành của Công Vinh khiến tôi cảm động và nhận lời hẹn hò, còn ngày nay, chính sự thấu hiểu, cảm thông đã giữ cả hai ở bên nhau, mãi không thể tách rời”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.