Thủy Tiên bức xúc bảo vệ Công Vinh trước phát ngôn 'Việt Nam không thể thắng Iraq'

25/01/2018 13:55 GMT+7

Một số trang thông tin điện tử, Fanpage về bóng đá lật lại phát ngôn của Công Vinh trên báo cách đây hơn 2 năm để chế ảnh, châm biếm. Điều này khiến vợ anh là ca sĩ Thủy Tiên rất bất bình.

Cách đây hơn 2 năm, Công Vinh từng có phát ngôn “Đá thắng Iraq là điều phi thực tế” khi được hỏi trước trận đấu vòng loại của đội tuyển bóng đá Việt Nam và đối thủ Iraq tại World Cup 2018. Phát ngôn này ngay sau đó đã nhận được không ít ý kiến trái chiều của người hâm mộ bóng đá thời điểm đó. Và hôm 20.1.2018, khi U.23 Việt Nam chiến thắng đội tuyển U.23 Iraq tại giải U.23 châu Á 2018 thì phát ngôn này của nam cầu thủ bị nhiều trang thông tin điện tử và các trang mạng xã hội ''đào bới'' lại. Nhiều người còn ghép ảnh chế kèm câu nói này của anh để chế giễu.
Trước sự công kích đó, Thủy Tiên vô cùng bức xúc. Mới đây người đẹp đã bày tỏ sự bất bình cho chồng trên trang cá nhân: “Xin phép nói rằng ai cố tình viết ra câu này với hình ảnh gây hiểu lầm trong thời điểm này là bất nhân nhé. Anh Vinh từng ghi bàn vào lưới Iraq ở cấp độ đội tuyển quốc gia hai năm trước ở vòng loại World Cup khi họ mang đội hình mạnh nhất cấp độ đội tuyển quốc gia của họ, gọi toàn là những cầu thủ từng thi đấu châu Âu về đá chứ chẳng phải bị giới hạn độ tuổi”.
“Dù ít dù nhiều cũng đã từng đổ mồ hôi nước mắt trên sân như các em trẻ bây giờ để mang về niềm vui và thành tích thể thao cho đất nước… Bây giờ dù không còn đá nữa thì cũng chẳng đáng bị các bạn cố tình ghép hình và câu nói này trong thời điểm nhạy cảm để mọi người vào chửi không ra gì trên các trang mạng”, nữ ca sĩ thẳng thắn phản bác, bảo vệ chồng.
Tâm thư nữ ca sĩ gửi đến antifan của chồng
Người đẹp cũng khẳng định rằng chẳng có ai thần kinh bình thường mà đi phát biểu câu này trong giai đoạn “dầu sôi lửa bỏng” như thế này. Cô tiết lộ câu lạc bộ TP.HCM cũng chi 500 triệu đồng động viên các cầu thủ U.23 Việt Nam nên phần nào chứng tỏ sự quan tâm và tự hào.
“Nhiều chuyện có khi mắt thấy tai nghe còn chưa chắc là sự thật nên các bạn có nghe gì cũng nên tìm hiểu trước nghe rồi chửi rủa và tiếp tay truyền tin hại người như vậy”, bà xã của chủ tịch Câu lạc bộ TP.HCM nhắn gửi đến các antifan của chồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.