Thủy Tiên bỏ giày, chạy lên sân khấu ôm cứng cặp thí sinh miền Tây

04/09/2017 08:41 GMT+7

Nghe Ngọc Trâm và Phúc Duy hát Nỗi buồn mẹ tôi, MC Thanh Duy không kiềm chế cảm xúc đã ôm hai bé ngay khi bước lên sân khấu. Thủy Tiên cũng nóng lòng lên ôm thí sinh nên bỏ cả giày, chạy chân không cho lẹ.

Phúc Duy và Ngọc Trâm là một trong những cặp song ca đặc biệt nhất của chương trình Ai sẽ thành sao nhí tối 3.9 vì chỉ gặp nhau và ghép đôi sau vòng thử giọng tại Cần Thơ. Ngay cả các huấn luyện viên (HLV) và MC khi nhìn thấy cặp song ca cùng 11 tuổi cũng nghĩ đây là một cặp anh chị em ruột vì ngoại hình có quá nhiều điểm tương đồng. Khi được MC hỏi, Phúc Duy nhanh nhẹn trả lời: “Bạn Trâm ở Vĩnh Long, còn con ở Hậu Giang”. MC Thanh Duy cũng dí dỏm tự giới thiệu bản thân là “Thanh Duy ở Trà Vinh” và ngỏ lời mời “cô hai Thủy Tiên ở Kiên Giang” nhận xét.
Cặp đôi khiến HLV Thanh Thảo "cạn lời" khi được mời nhận xét
Thủy Tiên dành nhiều lời khen cho đôi song ca nhí: “Các con rất tuyệt vời. Có những người hát phải dùng kỹ thuật, dùng nhiều cách để đưa cảm xúc vào bài hát. Còn các con chỉ cần hát thôi đã là hay, bất chấp kỹ thuật, bất chấp cảm xúc”.
HLV Lê Minh bất ngờ vì hai thí sinh nhí có khả năng hát với nhau khớp đến từng li từng tí một. Trả lời thắc mắc của anh, bé Ngọc Trâm cho biết vì em và Phúc Duy ở rất xa nhau nên phải tập hát với nhau qua điện thoại. Cả nhóm MTV đều rất bất ngờ trước chia sẻ này và tỏ ý muốn hai bé hướng dẫn nhóm cách tập luyện qua điện thoại để có thể áp dụng trong thời gian tới. Ngay lập tức, cặp đôi song ca nhí biến thành cặp bạn diễn ăn ý để tái hiện lại cảnh tập luyện hằng ngày khi mỗi người một nơi. Màn thể hiện lại quá dễ thương khiến các HLV chỉ còn biết cười lăn ra ghế.
Thủy Tiên đứng cổ vũ suốt khi chứng kiến các giọng ca nhí quá xuất sắc
Thanh Thảo và Thanh Duy cũng ngồi bệt trên sân khấu trước cặp song ca Tình cha - Lòng mẹ, trong đó bé Thành Long mới 4 tuổi
Nhóm MTV nhận xét nhiều thí sinh hát xuất thần như "dằn mặt" dàn HLV
Nhóm còn lên sân khấu hát bè, nhảy nhót cùng thí sinh Quang Vũ trong ca khúc Beat it

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.