Thủy Tiên bất ngờ hát bolero

23/12/2016 10:54 GMT+7

Lần đầu tham gia chương trình Tình khúc vượt thời gian , Thủy Tiên khiến nhiều người khá bất ngờ vì trước nay sở trường của cô là nhạc trẻ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho rằng cô thấy mình đã đủ chín chắn để hát bolero.

Được biết đến là một nữ ca sĩ có chất giọng nhẹ nhàng, dễ nghe cùng phong cách biểu diễn sexy, nóng bỏng, sau hơn 11 năm ca hát, Thủy Tiên được nhiều khán giả trẻ yêu mến bởi những ca khúc hit như: Giấc mơ tuyết trắng, Cô bé mùa đông, Kiss me, Hát vang rằng em yêu anh, Quay về đi, Muộn màng
Chính vì thế, khi tham gia chương trình Tình khúc vượt thời gian, bà xã của Công Vinh khiến nhiều người khá bất ngờ bởi đây là lần đầu tiên cô tham gia một chương trình nhạc xưa. Với lần xuất hiện này, Thủy Tiên tỏ ra khá thận trọng. Cô chuẩn bị kỹ lưỡng từ bài hát, hòa âm, phối khí đến trang phục biểu diễn.
Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tuy là một ca sĩ chuyên hát nhạc trẻ nhưng Tiên lại khá yêu thích dòng nhạc bolero, nhạc xưa. Tiên có duyên nợ với dòng nhạc này vì từ lúc nhỏ đã có cơ hội tiếp xúc và nghe rất nhiều những ca khúc nhạc bolero từ những người lớn trong gia đình. Nhất là đã được người cha quá cố hát cho nghe. Dần dà những ca khúc ấy thấm vào trong người rồi mình yêu thích lúc nào không hay".
Thủy Tiên đầu tư kỹ lưỡng từ bản phối, ca khúc đến trang phục trong lần biểu diễn này
Chia sẻ lý do chọn thời điểm này để thử sức với dòng nhạc xưa, Thủy Tiên cho biết trước đây, cô thấy mình cũng có thể hát được dòng nhạc này nhưng do còn quá trẻ, chưa đủ sự chín chắn, sâu sắc để diễn tả hết ý nghĩa của các ca khúc nhạc xưa nên chưa đủ tự tin.
"Hiện tại, Tiên đã có gia đình, đã là mẹ của một đứa con. Bên cạnh đó, mình cũng đã trải qua khá nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Tiên thấy mình trưởng thành hơn, sâu sắc hơn và chín muồi để thể hiện tốt những ca khúc nhạc xưa, nhạc bolero, những dòng nhạc mà Tiên vốn rất yêu thích”, bà xã Công Vinh tâm sự.
Trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 12 với chủ đề Phố buồn sẽ lên sóng vào tối 24.12 trên VTV9, Thủy Tiên sẽ trình bày hai ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương là Thành phố buồnCỏ úa. Xuất hiện cùng cô là nhiều giọng ca nổi tiếng như danh ca Phương Dung, Ngọc Sơn, ca sĩ Trang Mỹ Dung, Đông Đào, Dương Ngọc Thái...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.