Thúy Ngân sửa giày giúp Phương Hằng trên trường quay 'Quý ông hoàn hảo'

22/12/2018 13:06 GMT+7

Trong quá trình ghi hình, thấy Phương Hằng gặp trục trặc với đôi giày cao gót, Thúy Ngân không ngần ngại dìu đồng nghiệp xuống sân khấu và trực tiếp sửa giày cho cô.

Thúy Ngân tỏ ra rất hào hứng khi được mời tham gia chương trình Quý ông hoàn hảo. Cô ngồi ghế nóng cùng diễn viên Phương Hằng, ca sĩ Miko Lan Trinh và MC Hoàng Rapper. Người đẹp trổ tài diễn xuất và đưa ra nhiều thử thách khó cho các thí sinh để tìm ra người chiến thắng.
Hoạt ngôn trên sân khấu, trong hậu trường Thúy Ngân và Phương Hằng trò chuyện rất tình cảm. Khi thấy "em gái" gặp trục trặc, chân dài nhanh chóng cúi người chỉnh sửa giày giúp Phương Hằng. Trái với những căng thẳng trong phim Gạo nếp gạo tẻ khi Thúy Ngân, Lê Phương cùng Phương Hằng hóa thân vào bộ ba chị em luôn "khắc khẩu" và hay xảy ra xích mích thì ngoài đời, các diễn viên lại có mối quan hệ vô cùng gắn bó. Thúy Ngân cho biết sau khi phim đóng máy, bộ ba vẫn thường xuyên đi ăn, đi chơi, đi du lịch cùng nhau, thậm chí hẹn hò chụp ảnh studio lưu niệm.
Nhờ bộ phim, hai nữ diễn viên vô cùng đắt show và được khán giả yêu thích Ảnh: T.V
Trước đó, một số ý kiến cho rằng ba chị em Hương - Hân - Minh giả bộ thân thiết để đánh bóng cho Gạo nếp gạo tẻ. Phương Hằng lên tiếng chia sẻ: “Trong showbiz tìm được một người bạn thân đã khó rồi huống hồ gì ở đây có tới hai bạn thân là điều hiếm hoi. Khi mình thể hiện ra bên ngoài thì mọi người nghĩ mình đang cố tình làm những điều đó nhưng thật ra với cách sống đơn giản của Thúy Ngân, Phương Hằng và Lê Phương thì mình có sao nói vậy, mình tỏ ra quan tâm nhau chứ không phải thân nhau là gặp nhau mỗi ngày, thân nhau là nói nhiều về nhau”.
Năm 2018 cũng là một năm thành công trong sự nghiệp của Thúy Ngân. Nữ diễn viên tâm sự ba năm miệt mài ở phim trường là khoảng thời gian quý báu cô được làm việc, học hỏi kinh nghiệm từ những đàn anh, đàn chị trong nghề. Bên cạnh đó, sự dõi theo và ủng hộ mà công chúng dành cho mỗi tập phim cũng là động lực giúp cô trau dồi khả năng chuyên môn. Bước ra từ bộ phim, Thúy Ngân khẳng định bản thân ngày càng trưởng thành và sẽ nỗ lực hết mình vì niềm đam mê diễn xuất và tình yêu của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.