Thúy Ngân 'Gạo nếp gạo tẻ' ghen với Huyền My, Lan Ngọc

22/07/2018 09:50 GMT+7

Bên cạnh Ninh Dương Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ, tập 12 Quý ông đại chiến có sự tham gia của Trà My Idol, Á hậu Huyền My và Thúy Ngân, nữ diễn viên đang gây chú trong phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ.

Nếu "cô Hân" của Gạo nếp gạo tẻ xinh đẹp và chiêu trò là thế, ngoài đời Thúy Ngân cho biết mình vẫn "phòng không chiếc bóng" vì tính cách khó tính, khó chiều. Nữ diễn viên sinh năm 1991 chia sẻ cô đang muốn tìm một chàng trai phù hợp để rước về nhà khi đến với Quý ông đại chiến.
Tại chương trình, khi được MC Lại Văn Sâm hỏi mẫu đàn ông lý tưởng, Thúy Ngân chia sẻ: “Thật ra thì con không có mẫu đàn ông lý tưởng tại vì thường bạn con hay nói con là một người rất khó chịu và khó chiều. Nhưng con không tin chuyện đó nên hôm nay con đến đây để tìm một chàng trai có thể nói chuyện với mình về cuộc sống, về sở thích, gia đình. Và hi vọng chàng trai ấy sẽ xuất hiện trong hôm nay”.
Thúy Ngân tự nhận mình “ế” vì tính cách giống Hân trong Gạo nếp gạo tẻ1
Thúy Ngân là cái tên “gây sóng gió” cộng đồng mạng với bộ phim Gạo nếp gạo tẻ qua nhân vật tính cách đanh đá, xất xược
Cũng trong chương trình, Thúy Ngân thể hiện sự đanh đá trong màn ghen tuông của mình với Lan Ngọc và Huyền My. Tình huống giả định chương trình đặt ra để thử thách chàng trai số bốn Việt Thắng. Anh phải đóng giả làm người yêu của bạn thân là Huyền My để giúp cô tránh việc bị chị gái Lan Ngọc bắt sang nước ngoài định cư.
Oái ăm thay Việt Thắng bị người yêu sắp cưới là Thúy Ngân bắt gặp. Khi Lan Ngọc kết luận Huyền My đang là người yêu của Việt Thắng, Thúy Ngân nổi cơn ghen. Dù được giải thích là bạn thân nhưng Thúy Ngân vẫn một mực không tin vào tình bạn này. Tuy nhiên với sự thông minh của mình, Việt Thắng khiến trường quay thán phục khi đưa ra kết luận “Huyền My mọi ngày không khác gì con trai, còn mặc áo ba lỗ” khiến mọi người cười thích thú.
Thúy Ngân tự nhận mình “ế” vì tính cách giống Hân trong Gạo nếp gạo tẻ3
Thúy Ngân tiếp tục thể hiện sự đanh đá, khó chiều khi ghen tuông với Huyền My và Lan Ngọc trong phần thử thách của chương trình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.