Thúy Ngân 'cực ngầu' với những pha hành động trong 'Hải đường trong gió'

16/06/2020 18:51 GMT+7

Phim chiếu mạng Hải đường trong gió tập 1 mở màn với pha truy đuổi mô tô phân khối lớn nghẹt thở của “chị đại” Hải Đường (Thúy Ngân) nhằm đánh chiếm chiếc xe tải chở chuyến hàng quan trọng của ông Dần (Trung Dũng).

Tập đầu tiên của Hải đường trong gió (7 tập,  kịch bản và đạo diễn: Hoàng Anh) mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả, từ màn rượt đuổi mô tô phân khối lớn, đánh đấm tay đôi… đến các phân đoạn đầy máu và nước mắt hé lộ quá khứ của “chị đại” Hải Đường.
Trên hành trình truy đuổi và cũng là làm mồi nhử dẫn dụ ông Dần điểm phục kích để trả thù, Khánh (Lãnh Thanh) và các chiến sĩ công an cũng đã mở chiến dịch truy quét đường dây vận chuyển ma túy, ngăn chặn những tên tội phạm muốn biến thành phố trở thành điểm trung chuyển ma túy xuyên quốc gia.
Ông Dần và đàn em đã bước vào bẫy, liên tục chịu sự tấn công dồn dập của Hải Đường. Với khả năng bắn cung bách phát bách trúng, Hải Đường đã thanh trừng ông Dần, tuy nhiên, trong phút giây sơ hở, cô đã trúng một phát đạn của kẻ thù.

Để tự mình đóng các cảnh hành động, Thúy Ngân phải trải qua quá trình luyện tập nghiêm ngặt nhằm tăng cường thể lực, tập luyện võ thuật cả tháng trời, tập bắn cung...

Ảnh: ĐPCC

Trở lại câu chuyện trước đó 1 tháng, phim chia sẻ một phần về những sóng gió trong cuộc đời Hải Đường - người được thế giới ngầm biết đến với biệt danh Sugar và là “chị đại” điều hành đường dây kinh doanh quán bar, vũ trường. Hải Đường có người mẹ nghiện ngập, để giúp mẹ cai nghiện, cô trói bà lại, nhốt trong nhà. Trong quá khứ, cũng vì món nợ của mẹ khiến cho gia đình Hải Đường nhà tan cửa nát: ông ngoại mất, cô bị cha dượng là ông Dần - trùm băng nhóm bảo kê và đòi nợ xâm hại khi vừa tròn 18 tuổi. Ông Dần còn lợi dụng mẹ của Hải Đường để chạy tội, vu oan khiến cho cô phải ngồi tù… Hải Đường vào nhà giam với lời thề trả thù: “Lần sau nhát dao nhất định sẽ mạnh và sâu hơn”.

Hải Đường là vai diễn mang đến cho Thúy Ngân nhiều “thương tích”, trong số đó có thương tích gãy ngón tay út vì diễn cảnh cảm xúc và chỉ diễn một mình

Ảnh:ĐPCC

Sự cứng cỏi của Hải Đường khiến cho ông Dần càng điên tiết. Hắn tìm mọi cách để cô phải nếm mùi đau khổ trong tù. Tuy nhiên, dù bị bạn tù dùng đủ chiêu trò đánh dập, hành hạ, Hải Đường vẫn không bị khuất phục; ngược lại, cô ngày càng trở nên mạnh mẽ, lạnh lùng hơn. Trong khoảng thời gian này, chỉ có Thành Công (Tiko Tiến Công) và Thành Phụng (Puka) - hai người bạn lớn lên cùng xóm thường xuyên đến trại giam thăm cô. Sự kiên cường của Hải Đường khiến cho cô được Đại Tỷ (Ngân Quỳnh) lúc này cũng đang ngồi tù chú ý đến… Tập 2 Hải đường trong gió được phát trên ứng dụng VieOn lúc 22 giờ ngày 16.6.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.