Thúy Nga và con gái duyên dáng áo dài trên đất Mỹ

15/01/2018 15:32 GMT+7

Sau một thời gian yên ắng, Thúy Nga trở lại trong bộ ảnh với con gái Nguyệt Cát. Cả hai rạng rỡ trong trang phục áo dài đôi được nhà tạo mẫu Phương Nguyễn Silk và người mẫu Ngọc Quyên thiết kế riêng.

Con gái Nguyệt Cát của Thúy Nga, còn gọi là Tiana Nguyệt Cát, sinh năm 2011 tại Mỹ. Nếu như hồi bé, Nguyệt Cát mang vẻ tinh nghịch, hóm hỉnh thì càng ngày, cô bé càng điệu đà, nữ tính.
Càng lớn, Nguyệt Cát càng xinh xắn.Thúy Nga rất tự hào về con gái và còn làm thơ thổ lộ tình cảm với cô bé. Nữ danh hài gọi con là "thiên thần" không có cánh, không vòng nguyệt quế nhưng đem đến cho mình tình yêu tuyệt vời.
Qua đó, "bà mẹ đơn thân" cũng bày tỏ dù cuộc sống có gian nan và nhiều nghiệt ngã thì bé Nguyệt Cát vẫn là điểm tựa êm ả và động lực lớn đối với cô. Dù nhận được rất nhiều lời mời về Việt Nam làm việc nhưng cô vẫn từ chối và chọn lọc. Thúy Nga cho hay sẽ hẹn lại khán giả năm sau, cô sẽ cố gắng xuất hiện nhiều hơn trên sân khấu trong nước vì thời gian qua Nguyêt Cát còn nhỏ nên cô dành hết thời gian cho bé.
Được biết, bộ ảnh này hai mẹ con chup sát giờ ra sân bay về Việt Nam làm từ thiện. Lần về nước này chỉ có 10 ngày vì cô phải trở lại Mỹ sớm để chăm sóc cho Nguyệt Cát.
Cùng ngắm bộ ảnh áo dài đôi của hai mẹ con:
Gặp nhiều vất vả khi làm mẹ đơn thân sau khi hôn nhân tan vỡ, Thúy Nga từng có lúc mệt mỏi, suy sụp
Nhưng giờ đây, mẹ con nữ danh hài đã "bình tĩnh sống và luôn cùng nhau vượt qua những khó khăn"
Cô từng thổ lộ: "Làm mẹ đơn thân, có lẽ ai cũng nghĩ là sẽ tủi thân lắm. Nhưng với mẹ thì không, mẹ rất hạnh phúc vì được có con, vì con là cả bầu trời của mẹ"
Sau ánh đèn sân khấu, con gái là niềm vui lớn nhất đối với nữ danh hài
Cô bé năm nay 7 tuổi và khá nhí nhảnh
Bộ ảnh được thực hiện nhằm ghi dấu ấn truyền thống trên đất Mỹ
Vì lo cho con gái nhỏ, thời gian qua Thúy Nga ít về Việt Nam biểu diễn

Ảnh: Thế Vũ 
Stylist: Tân Đà Lạt
Makeup: Tâm Võ
Hair: Hùng Justyle
Trang phục: Nhà thiết kế Phương Nguyễn silk & Ngọc Quyên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.