Thúy Nga 'tố' vợ Trấn Thành không chịu sinh em bé

Thành Long
Thành Long
19/11/2018 11:07 GMT+7

Tập 3 của chương trình Ơn giời cậu đây rồi với sự tham gia của ba khách mời là nghệ sĩ Thúy Nga, ca sĩ Thiên Vương và ca sĩ Võ Hạ Trâm mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.

Nếu như Võ Hạ Trâm, Thiên Vương từng có kinh nghiệm “chinh chiến” trong mùa trước thì Thúy Nga là gương mặt mới, lần đầu tham gia chương trình. Nữ danh hài vào vai một nữ bán hàng và giải quyết nhiều tình huống oái ăm do ''trưởng ấp'' là Trấn Thành mang đến.
Ngay từ đầu, diễn viên Chờ em đến ngày mai đã gây khó dễ cho khách mời khi anh cho rằng quán của Thúy Nga không hợp vệ sinh, bị hàng xóm kiện tụng. Đáp lại lời tố cáo của đồng nghiệp, diễn viên Khi đàn ông có bầu khẳng định quán cô sạch sẽ, vệ sinh và thông tin mà nam danh hài đưa ra là do bạn hàng chơi xấu cô. Thậm chí, để chứng minh, Thúy Nga tiết lộ cả Xuân Bắc, Trường Giang và Nhã Phương đều thường xuyên đến đây ăn và nợ tiền khiến người xem được phen cười sảng khoái.
Nữ danh hài "tố" Trường Giang, Nhã Phương nợ tiền khi ăn tại quán của cô Ảnh: BTC
Sự linh hoạt và kinh nghiệm sân khấu của Thúy Nga khiến Trấn Thành bất lực. Anh quay sang hỏi: “Vì sao bà tồn tại ở đây hai năm trời mà vẫn chưa có bồ”. Đáp lại câu hỏi của trưởng phòng, Thúy Nga đá xéo: “Bác hỏi em không có bồ à? Bây giờ bác về hỏi vợ bác xem tại sao lấy bác bao năm mà nó vẫn chưa đẻ?” khiến nam danh hài cứng họng. Thậm chí, cô còn nói thêm: “Bao nhiêu năm cả khu phố này ai cũng biết vợ bác giờ này chưa chịu sinh con” khiến trường quay bật cười.
Sau một hồi tranh cãi, Trấn Thành quyết định thổ lộ tình cảm khi cho biết mình đã theo đuổi Thúy Nga suốt hai năm qua. Đáp lại tình cảm đó, nữ diễn viên vẫn giữ nét mặt chính chuyên và yêu cầu Trấn Thành phải qua ngỏ lời cùng ba mẹ. “Xin lỗi, già nhưng mà là gái mới lớn, chưa lấy chồng lần nào, làm gì cũng phải ý thức, qua gặp già đình nhá”, cô nói.
Thậm chí, khi được nam danh hài ngỏ lời giúp đỡ để cuộc sống đỡ khó khăn hơn, Thúy Nga liền từ chối vì sợ hết tình cảm sẽ bị đòi quà lại. Không ngần ngại, Trấn Thành khẳng định khi chia tay sẽ không bao giờ đòi lại bất cứ món quà nào đã tặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.