Thúy Nga tích cực làm thiện nguyện sau phát ngôn về vụ 'cưới Anh Đức'

09/03/2020 23:11 GMT+7

Thúy Nga cùng nhiều nghệ sĩ khác đã có dịp tham gia chương trình phát 200 bộ áo dài cho các giáo viên trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Tiếp nối chuỗi hành trình dự án cộng đồng của cuộc thi Đại sứ Áo dài Việt Nam, nhân ngày 8.3, nhà thiết kế Việt Hùng cùng các nghệ sĩ khác như Thúy Nga, Quốc Đại, Anh Thư đã mang hơn 200 bộ áo dài trị giá gần 200 triệu đồng để trao tặng cho cán bộ và cô giáo xã Cam Thành (Cam Lộ, Quảng Trị). Vượt hàng ngàn cây số về với mảnh đất Cam Thành, đoàn công tác mong muốn chung tay mang đến cho các cô giáo chút ấm áp và niềm vui nhân ngày 8.3, tiếp động lực để các cô đứng trên bục giảng dạy cho lứa học trò nhỏ ở mảnh đất này thành con ngoan, trò giỏi, trở thành những công dân có ích cho xã hội.
Giản dị trong trang phục áo dài, nhà thiết kế Việt Hùng, Thúy Nga, ca sĩ Quốc Đại và Hoa khôi Áo dài Việt Nam Đỗ Hoàng Anh Thư thân thiện phát quà cho các cô giáo. Thúy Nga không giấu được sự xúc động khi được thực hiện một công việc ý nghĩa. Cô chia sẻ: “Lần đầu tiên về quê hương mình, làm được một việc thật hạnh phúc và ý nghĩa là tặng quà 8.3 nhân dịp Quốc tế phụ nữ cho các cô giáo. Mong các cô sẽ có một bộ áo dài mặc thật đẹp trong các dịp lễ, hội họp. Mong các cô và các chị em phụ nữ luôn vui vẻ và hạnh phúc. Mong rằng sẽ có nhiều đợt thiện nguyện trên quê hương của mình nữa, thương lắm người Quảng Trị còn bao nỗi khó khăn vất vả”.

Thúy Nga cho biết cô hạnh phúc khi mang đến niềm vui cho phái đẹp trong dịp 8.3

Ảnh: BTC

Được biết, cách đây không lâu, trong một clip hậu trường, Thúy Nga đã có phát ngôn gây sốc liên quan đến Anh Đức. Bà già Yamaha luyên thuyên: "Chị với em mà lấy nhau thì cả showbiz này chấn động. Người ta đi tiền mừng nhiều lắm luôn, giống như người ta giải phóng tụi mình".
Nữ danh hài còn khiến fan cười lăn với cách kể chuyện tếu táo: "Chị cua em mười mấy game rồi đó mà không dính, mà cua quá trời đến nỗi fan tưởng chị em mình đã đến với nhau rồi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.