Thúy Nga liên tục 'dìm hàng' đàn em vì sợ thua

11/05/2020 11:40 GMT+7

Danh hài Thúy Nga liên tiếp 'tấn công' hai ca sĩ Miko Lan Trinh và Will để chiếm ưu thế.

Trong tập 5 chương trình Đấu trường âm nhạc nhí phát sóng tối 10.5 trên kênh THVL1, nữ diễn viên hài Thúy Nga bất ngờ khi đối đầu với hai ca sĩ trẻ là Miko Lan Trinh và Will. Nhận biết bản thân không có ưu thế về âm nhạc như đàn em, Thúy Nga liên tục "cà khịa" cả hai để chiếm ưu thế. 
Trong phần giới thiệu đội, khi nghe Miko Lan Trinh nhờ Minh Nhật miêu tả hình dáng bánh còng, Thúy Nga liền "cà khịa": “Con đừng giải thích cho cô Miko, cô mới học hết lớp 3 có giải thích cô ấy cũng không hiểu”. Ngay sau đó, nhìn về phía cô bé nhỏ nhất đội Lan Trinh, nữ nghệ sĩ tiếp tục chọc ghẹo: “Mấy đứa nhí nhí là nhảy hết đó, chứ nó không biết hát đâu”. Quyết tâm không bỏ qua cho thí sinh còn lại đội Siêu nhân hồng, trong lúc Miko Lan Trinh cảm thấy xấu hổ và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tài nấu ăn của cô bé 11 tuổi thì Thúy Nga lại lên tiếng: “Thường mấy đứa nhỏ biết nấu ăn nó không biết hát đâu. Chị thấy trời đãi có một cái à. Giống như chị biết diễn hài nhưng chị đâu biết nấu ăn đâu”. Nữ nghệ sĩ liên tục "tấn công" đội của ca sĩ đàn em khiến MC Đại Nghĩa "bức xúc": "Sao chị dìm đội người ta hoài vậy?".

Sự dí dỏm và duyên dáng của danh hài Thúy Nga khiến các bé và các nghệ sĩ khách mời thích thú

Ảnh: BTC

Sau Miko Lan Trinh, đội Siêu nhân đỏ, siêu thích thỏ của Will chính là đối tượng tiếp theo bị học trò Minh Nhí “tấn công”. Khi các đấu sĩ nhí giải thích ý nghĩa tên của biệt đội, nữ nghệ sĩ hài hước đáp: “Trời ơi! Vậy là tụi con không đọc chuyện con thỏ và con rùa thi à? Cuối cùng con rùa thắng đó”. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng yêu cầu hai ca sĩ Miko Lan Trinh và Will đổi đội với mình để phù hợp với trang phục khiến MC Đại Nghĩa phải lập tức ngăn cản. 

Thúy Nga tự tin song ca bài hát Hồn quê cùng nữ ca sĩ Miko Lan Trinh 

Ảnh: BTC

Sau khi liên tiếp "dìm hàng" đàn em, Thúy Nga lập tức nhận "hậu quả", các đấu sĩ nhí của nữ nghệ sĩ phải chịu thua các giọng ca nhí của Will. Tuy nhiên, nữ diễn viên hài đã vui vẻ trở lại khi đấu sĩ nhí đội của Miko Lan Trinh đã đánh bại đội của Will. Đáng chú ý, sau trận đấu này, hai nữ nghệ sĩ khách mời được yêu cầu trình diễn ca khúc Hồn quê để làm mẫu cho các bé. 
Bất ngờ phải hát cùng ca sĩ chuyên nghiệp, Thúy Nga khá lo lắng. Nhưng nhờ sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả nữ danh hài đã lấy lại tinh thần để hoàn thành phần trình diễn vừa hài hước vừa duyên dáng. 
Kết thúc chương trình, đội Siêu nhân hồng của thủ lĩnh Miko Lan Trinh vẫn đủ 3 thành viên: Yến Nhi, Ngọc Nhi, Minh Nhật. Minh Thư và Anh Khôi là 2 thí sinh còn lại trong đội Siêu nhân đỏ của Will. Đội cuối cùng Siêu nhân trắng của thủ lĩnh Thúy Nga cũng còn 2 đấu sĩ nhí là Đình Tùng, Sở Hân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.