Thúy Nga lên tiếng phản pháo tin đồn qua đời, để lại tài sản triệu đô

Thành Long
Thành Long
16/11/2018 17:14 GMT+7

Nghệ sĩ hài Thúy Nga chính thức lên tiếng về tin đồn liên quan đến cô thời gian qua.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ với thông tin diễn viên hài Thúy Nga qua đời do đột quỵ. Kèm theo đó, nhiều người khẳng định diễn viên Lấy vợ Sài Gòn để lại khối tài sản lên đến hàng triệu USD bên Mỹ. Thông tin nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.
Trước tin đồn lan truyền, Thúy Nga lên tiếng đính chính trên trang cá nhân. Á hậu Phu nhân người Việt Thế giới 2012 cho biết cô liên tục được bạn bè liên lạc và hỏi thăm sức khỏe mới biết về tin đồn và “cười không khép được miệng”. Nữ diễn viên viết: “Sáng sớm, đang ngủ nghe fan điện thoại tấp nập hỏi thăm tui còn sống hay chết? Vì có thông tin cộng đồng mạng vừa thông báo nghệ sĩ hài Thúy Nga vừa qua đời để lại gia tài triệu USD ở Mỹ”.
Thúy Nga cho biết cô còn được nhiều bạn bè hỏi thăm về việc về Việt Nam làm quá sức nên đột quỵ. Thậm chí, tin đồn gia đình đang lo đem xác về Mỹ chôn khiến nữ diễn viên không nhịn được cười. “Theo vong linh tôi nghĩ tôi chết thì chôn ở đây đi, mắc mớ gì đem xác về Mỹ chi cho tốn vé máy bay vậy trời”, cô hài hước chia sẻ.
Nói về việc sở hữu tài sản triệu USD, Thúy Nga bộc bạch: “Giờ đang cần một triệu đồng Việt Nam đi ăn sáng còn không có đây... Ở đâu ra mà dư tới triệu USD luôn vậy mấy bà”.
Trước Thúy Nga, nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Chí Trung, Khánh Ly, Elvis Phương, Chế Linh, Đàm Vĩnh Hưng... cũng vướng phải những tin đồn như thế này. Thậm chí, nhiều người phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân trước khi mọi chuyện đi quá xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.