Thúy Nga bật khóc trước lời xin lỗi của nàng dâu bị đuổi khỏi nhà

04/05/2020 10:12 GMT+7

Danh hài Thúy Nga bày tỏ xúc động, không kiềm được nước mắt khi nghe lời tâm sự của nàng dâu về mẹ chồng từng khiến vợ chồng cô bỏ nhà đi.

Trong chương trình Gõ cửa thăm nhà, danh hài Thúy Nga cùng Quốc Thuận tiếp tục gây chú ý khi đến thăm gia đình chị Yến Ngọc. Xuất hiện trong tập 5 còn có mẹ chồng của nhân vật chính, cả hai từng là khách mời quen thuộc của loạt talkshow như Vợ chồng son, Mẹ chồng nàng dâu. Tại đây, mẹ chồng Yến Ngọc thích thú kể lại những kỷ niệm khi được bạn bè, hàng xóm bất ngờ thăm hỏi vì xuất hiện trên sóng truyền hình.
Không chỉ lôi cuốn người xem bởi phần trò chuyện dí dỏm, gia đình chị Yến Ngọc còn tạo ra nhiều khoảnh khắc kịch tính trong chương trình. Bà Trần Thị Mai thẳng thắn kể về những lần xung đột với con dâu. Cụ thể, trong một lần nóng giận, bà đã lớn tiếng đuổi vợ chồng con trai khỏi nhà. Đáng chú ý, bà còn trút giận lên con dâu vì cho rằng cô đã "xúi giục" con trai cãi lại lời mẹ. Trước cơn nóng giận, người con dâu đã cùng chồng và con trai rời khỏi nhà.
Trước sự việc, Thúy Nga vô cùng bất ngờ, cô bày tỏ: “Trời, thật sao, sao mà bạo tàn vậy?”. Đáp lại nữ danh hài, người mẹ chồng cho biết bà đã nhanh chóng đi tìm vợ chồng con trai, cháu nội và phát hiện đang ở trọ gần nhà. Cuối cùng, cả hai cũng đồng ý quay về nhà sau quá trình khuyên giải của mẹ. Tại đây, Thúy Nga và Quốc Thuận cũng bật cười vì mức độ “chịu chi” của người mẹ chồng khi quyết định thanh toán hết tiền trọ, tự tay thuê xe ba gác đến dọn đồ, đón cháu nội về nhà.

Thúy Nga, Quốc Thuận kết nối mẹ chồng, nàng dâu sau mâu thuẫn

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ về kinh nghiệm “đối nhân xử thế”, Thúy Nga bộc bạch: “Những người phụ nữ càng mạnh miệng thì tim yếu mềm lắm. Tôi rút kinh nghiệm từ nhiều người mình đã gặp qua, trong đó có cả bản thân. Lúc tức giận thì nóng như lửa, nhưng nói vậy thôi chứ rất mềm lòng”.
Đáng chú ý, khán giả vô cùng bất ngờ khi chương trình tạo cầu nối cho vợ chồng chị Yến Ngọc gửi lời xin lỗi đến người mẹ nhân bữa cơm chung của cả nhà. Chị Yến Ngọc tâm sự: “Tụi con còn quá bồng bột, không hiểu mẹ mà đã bỏ nhà ra đi. Giận thì ba mẹ chỉ la rầy vậy thôi. Cũng do bồng bột nên tụi con làm buồn ba mẹ. Cho con gửi lời xin lỗi mẹ và cảm ơn những lúc đã bao dung, bỏ qua lỗi lầm cho con…”.
Đặc biệt, Thúy Nga gây chú ý khi bật khóc, nữ diễn viên dành lời nhắn nhủ đến nàng dâu Yến Ngọc: “Khi chị hỏi mẹ lo cho ai nhất, mẹ nói là lo cho em (Yến Ngọc) nhiều nhất, vì em còn trẻ quá, tính tình bồng bột, cách nói chuyện không khéo léo, ra đời sẽ bị người ta này nọ…”.
Sau khi đăng tải, chương trình nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Một người dùng chia sẻ: “Chúc mọi người trong gia đình hiểu nhau và hạnh phúc nhé”. Một tài khoản nhận xét: “Rất thích chương trình vì kết nối những thành viên trong gia đình, gỡ bỏ nhiều hiểu lầm không đáng có”. Một cư dân mạng viết: “Mỗi người nhường một tí, biết vun vén là gia đình hạnh phúc ngay”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.