Thúy Hạnh nhập viện mổ cấp cứu sau hai tháng cắt bỏ tử cung

13/03/2018 13:19 GMT+7

Chưa đầy hai tháng sau khi cắt bỏ tử cung, người mẫu Thúy Hạnh buộc phải phẫu thuật lần hai vì nhiễm trùng.

Vào đầu năm nay, Thúy Hạnh đã cắt bỏ toàn bộ tử cung vì bệnh u xơ và lạc nội mạc tử cung, bác bỏ tin đồn muốn sinh em bé thứ ba. Chưa đầy hai tháng sau khi xuất viện, người đẹp lại bị đau bụng và khó chịu vào ngày 7.3. Sau khi thăm khám và thực hiện các xét nghiệm thì bác sĩ cho kết quả nữ người mẫu bị nhiễm trùng đường tiết niệu và bị ruột thừa ẩn vào nang buồng trứng gây áp-xe nên buộc phải phẫu thuật gấp.
Khi nhận được tin này, cựu người mẫu hết sức lo lắng vì khó có thể thu xếp trị bệnh khi công việc đã được ký kết hợp đồng. Cô xin bác sĩ dời ngày phẫu thuật nhưng không được. Chân dài đình đám một thời còn bị chồng trách không lo cho sức khỏe và bắt phải phẫu thuật ngay.
Ông xã và hai con đang rất lo lắng cho Thúy Hạnh, nhạc sĩ Minh Khang bắt vợ phải mổ gấp
"Mình còn chưa kịp quên cảm giác của sự lạnh lẽo trong phòng mổ, phòng hậu phẫu, những mũi kháng sinh đau buốt. Nhưng phải cố lên, phải chấp nhận sự thật thôi”, Thúy Hạnh chia sẻ trên trang cá nhân.
Nhiều bạn bè khi hay tin đã an ủi và chúc Thúy Hạnh chóng khỏe như Đoan Trang, Pha Lê, Lương Mạnh Hải, Hoàng Bách… Chị gái song sinh của cô là Thúy Hằng cũng tỏ ra lạc quan: “Nhà có mỗi cô em gái mà cứ tranh đi viện hộ mình, mới hai tháng đã lại “đòi” vào viện nghỉ mát rồi. Nhưng mọi thứ vẫn còn may mắn và phúc đức lắm. Ơn giời, em gái tôi có sức khỏe tốt nên sẽ qua nhanh thôi”.
Nhiều đồng nghiệp gửi lời động viên và chúc Thúy Hạnh mau khỏe

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.