Thúy Hằng: 'Có thể nhường Thúy Hạnh mọi thứ trừ chồng'

09/12/2017 13:36 GMT+7

Dù sắp bước sang độ tuổi U40 nhưng chị em người mẫu song sinh Thúy Hằng - Thúy Hạnh vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung, quyến rũ. Cả hai vừa có những chia sẻ thú vị về cuộc sống gia đình riêng hạnh phúc hiện tại.

Nổi lên từ thập niên 1990 bởi vẻ đẹp rạng rỡ, đầy cá tính và giống nhau như hai giọt nước, chị em người mẫu song sinh Thúy Hằng - Thúy Hạnh xuất hiện tràn ngập trên nhiều trang báo, trình diễn ở hầu hết các show thời trang trong nước.
Mặt dù hiện tại đã lui về phía sau sàn diễn nhưng hai chị em vẫn tiếp tục gắn bó với thời trang theo những cách riêng. Hai người đẹp đang sở hữu chung công ty đào tạo người mẫu. Thúy Hằng tập trung công việc đào tạo mẫu nhí và tham gia các dự án kinh doanh ở Hà Nội. Thúy Hạnh thì bận rộn hơn với công việc kinh doanh và làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp, người dẫn chương trình ở TP.HCM. Ngoài ra, cô còn viết sách hướng dẫn cách chỉnh sửa dáng và những kỹ năng giúp cho nhân viên văn phòng trở nên chuyên nghiệp và thân thiện hơn.
Thúy Hằng - Thúy Hạnh bắt đầu nổi tiếng ở lĩnh vực người mẫu sau đó là phim ảnh, truyền hình
Dù bây giờ kẻ Bắc, người Nam và bận rộn với gia đình riêng nhưng hằng ngày hai chị em vẫn luôn dành thời gian trò chuyện với nhau qua điện thoại. Đôi bên vừa là chị em vừa là bạn bè và cũng là đồng nghiệp nên có thể chia sẻ tất tần tật mọi thứ từ công việc, gia đình và cả việc dạy dỗ, chăm sóc con cái
Thúy Hằng chia sẻ rằng cả hai đang mong muốn cùng tham gia một gameshow nào đó để có cơ hội “vạch tội” nhau. Cô tuy là chị nhưng hay bị em Thúy Hạnh “bắt nạt” từ nhỏ, mãi tới khi lấy chồng thì mới bớt đi nhiều. Thúy Hạnh thì tiết lộ chị gái luôn sẵn sàng nhường nhịn cô từ nhỏ đến lớn và luôn có một câu bất hủ là: “Có thể nhường Hạnh mọi thứ trừ chồng”.
Lúc chưa lập gia đình, hai chị em có gu ăn mặc giống nhau, thường xuyên mặc đồ đôi còn bây giờ thì sở thích thời trang cũng khác nhau nhiều hơn trước. Thúy Hằng tự nhận bản thân mình “bánh bèo”, điệu đà hơn Thúy Hạnh nên cô hay bị người ngoài tưởng nhầm là em. Chỉ còn hai tháng nữa là đến sinh nhật tuổi 40 của cả hai, Thúy Hằng - Thúy Hạnh vừa cùng nhau thực hiện một bộ ảnh thời trang theo phong cách cổ điển, quý phái nhằm lưu giữ kỷ niệm chung của hai chị em.
Cả hai đều có niềm đam mê mãnh liệt với thời trang, làm đẹp
Thúy Hằng chia sẻ thường bị em gái bắt nạt
Là chị nhưng ai cũng tưởng Thúy Hằng là em
Thúy Hạnh có tính cách mạnh mẽ hơn chị gái
Sắp bước qua tuổi 40 nhưng cả hai chị em đều trẻ trung, thon gọn
Nhan sắc của cặp người mẫu song sinh mặn mà hơn theo thời gian
Hai chị em đều thành đạt trong sự nghiệp và có đời sống hôn nhân viên mãn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.