Thùy Dương ‘Next Top Model’ được bạn trai ngoại quốc cầu hôn

Thành Long
Thành Long
24/12/2018 14:07 GMT+7

Thùy Dương không giấu được xúc động khi bạn trai bí mật chuẩn bị nhẫn và hoa để cầu hôn trong tiệc sinh nhật 28 tuổi của mình.

Trên trang cá nhân, Lê Thúy đăng tải loạt ảnh và clip ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của Thùy Dương trong ngày sinh nhật 28 tuổi. Kèm theo đó, bà xã Đỗ An viết: “Bạn tôi mới được cầu hôn rồi, khóc quá trời khóc luôn”. Trong không gian tiệc ngập sắc hồng, Thùy Dương hạnh phúc khi được bạn trai là Keenan Nathan bí mật chuẩn bị nhẫn và hoa để cầu hôn cô trong sự chứng kiến của bạn bè. Người đẹp bật khóc đón nhận món quà đặc biệt này.
Thùy Dương hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn Ảnh: FBNV
Bạn trai Thùy Dương chia sẻ kể từ khi gặp cô anh đã chờ đợi đến khoảnh khắc này. "Sau tất cả thời gian và những điều đã làm cho nhau, hãy cho anh cơ hội. Gia đình em rất tuyệt vời và anh muốn trở thành một phần của gia đình đó", anh nói. Đồng thời, Keenan Nathan cho biết vì tay Thùy Dương quá nhỏ nên anh phải đi khắp nơi để tìm một chiếc nhẫn phù hợp với cô. Thùy Dương xúc động chia sẻ: “Cảm ơn mọi người đã đến chứng kiến buổi hôm nay. Tôi không biết gì luôn. Mọi thứ đến dồn dập nhưng tôi rất vui, tôi chưa hoàn hồn lại kịp”.
Nhiều bạn bè như Lê Thúy, Mạch Đạt Huy đã có mặt để chung vui cùng chân dài Ảnh: FBNV
Thùy Dương là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô ít khi chia sẻ thông tin người yêu trên trang cá nhân. Thời gian gần đây, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2017 mới đăng tải hình ảnh giấu mặt của bạn trai. Keenan Nathan là người Mỹ và có thời gian hẹn hò với người đẹp gần 1 năm trước khi quyết định cầu hôn cô.
Cũng trong dịp sinh nhật Thùy Dương, Cao Thiên Trang bất ngờ đăng tải loạt tin nhắn cùng đàn chị và tiết lộ cả hai làm hòa sau thời gian dài “nghỉ chơi”. Chân dài viết: “Mấy tháng trời qua thật sự rất không dễ dàng với mình, mình thì đoán chắc sẽ chẳng là gì với nó. Nhưng hóa ra sai lè. Đã có nhiều lúc mình nghĩ thôi dẹp luôn cho rảnh nợ, không có bạn bè gì nữa hết cho đời đỡ khổ, nhưng thật ra không phải vậy”.
Dòng trạng thái của Cao Thiên Trang nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè và người hâm mộ. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng các thành viên "Team Sang" chính thức làm lành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.