Thùy Dung xin lỗi vì trượt Top 15 'Hoa hậu Quốc tế 2017'

14/11/2017 17:44 GMT+7

Trong đêm chung kết diễn ra tại Nhật Bản chiều 14.11 (giờ địa phương), đại diện Việt Nam là Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung không thể tiến vào sâu.

Trong đêm chung kết kéo dài hơn 4 tiếng đồng hồ, các thí sinh trải qua ba phần thi là trang phục dân tộc, áo tắm và trang phục dạ hội. Thùy Dung đã có những màn trình diễn ''tròn trịa'' nhưng chưa gây được ấn tượng trước ''rừng'' nhan sắc quốc tế.
Trong khi các thí sinh chọn áo tắm hai dây gợi cảm thì Thùy Dung an toàn trong áo tắm một mảnh màu đen
Khi Top 15 chung cuộc được công bố bao gồm: Curacao, Venezuela, Slovakia, Ghana, Honduras, Nhật Bản, Ecuador, Phần Lan, Lào, United Kingdom, Indonesia, Panama, Thái Lan, Australia và Nam Phi, người hâm mộ Việt đã rất bất ngờ vì Thùy Dung được đánh giá khá cao trước đó. Người đẹp đã có quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng với sự hỗ trợ của Nguyễn Thị Loan, ngoại ngữ trôi chảy.
Tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với đại diện Việt Nam, Thùy Dung không có tên trong danh sách này. Ngay lập tức, trên instagram của mình, người đẹp đến từ TP.HCM đã đăng tải hình ảnh mới nhất cùng lời xin lỗi đến khán giả nước nhà. Cô cũng không quên cảm ơn tình cảm mà người hâm mộ đã luôn dành cho mình trong suốt hành trình vừa qua tại Miss International 2017.
Top 8 sau đó được công bố bước vào phần ứng xử bao gồm Curacao, Ecuador, Nhật, Lào, Anh, Venezuela, Indonesia và Úc.
Các giải phụ sau đó được công bố gồm Trang phục truyền thống thuộc về Nhật Bản, Hình thể đẹp nhất là đại diện Úc, Trang phục dạ hội đẹp nhất là người đẹp Indonesia.
Cuối cùng, danh hiệu Hoa hậu Quốc tế 2017 được trao cho người đẹp Indonesia. Danh hiệu Á hậu 4 là thí sinh chủ nhà Nhật Bản. Úc nhận danh hiệu Á hậu 3. Người đẹp Curacao bất ngờ vượt Venezuela (Á hậu 2) để giành Á hậu 1, thứ hạng cao nhất của quốc đảo thuộc Caribê, ở cuộc thi này.
Hoa hậu Quốc tế 2017 người Indonesia trong phần thi bikini
Cô giành luôn giải Trang phục dạ hội đẹp nhất
Curacao nhận danh hiệu Á hậu 1
Venezuela đoạt Á hậu 2
Thí sinh Úc nhận được danh hiệu Á hậu 3
Nhật Bản đoạt Á hậu 4
Còn lại 3 thí sinh trong Top 8 là người đẹp Ecuador
Người đẹp Anh
Người đẹp Lào
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.