Thùy Dung bị chỉ trích coi thường nhà thiết kế, tự ý đổi trang phục dân tộc

16/11/2017 10:21 GMT+7

Việc Thùy Dung trượt top 15 Miss International 2017 khiến không ít người thất vọng. Ngay sau đó, người góp phần thực hiện trang phục dân tộc cho Thùy Dung trong đêm chung kết bức xúc 'tố' Á hậu tự ý thay đổi tổng thể ban đầu.

Trên trang cá nhân, nhà thiết kế Đỗ Vân Trí bức xúc bày tỏ: “Lần đầu tiên một nhan sắc đi đấu trường quốc tế từ chối mang tác phẩm mất bao nhiêu mồ hôi công sức của mình. Đây là tác phẩm đầu tiên mà mình phải làm lại cái mấn thứ hai chỉ vì cái thứ nhất nặng 5kg, em nói quá sức với em, cái thứ hai chỉ 2,1kg còn nhẹ hơn cái nón bảo hiểm full-head... Tại sao mình có thể thiết kế rất nhiều dạng nhưng vẫn giữ lại hình ảnh mấn cho các cuộc thi quốc tế? Vì đó là linh hồn dân tộc, hình ảnh không thể nhầm lẫn chúng ta là người Việt Nam. Thiết kế tổng thể rất chặt chẽ, nếu bớt chi tiết nào là bố cục sẽ bị phá bỏ. Làm giảm hẳn giá trị cả bộ trang phục”. 
Á hậu Thùy Dung âm thầm về nước sau ''chinh chiến'' ở Miss International
Bên cạnh việc chúc Thùy Dung mau khỏi bệnh thủy đậu, Đỗ Vân Trí cũng trách người đẹp: "Đã thi hoa hậu mà không chịu được cái mấn 2,1kg thì không gọi là bản lĩnh. Vậy những đại diện hoa hậu các nước khác cách nửa vòng trái đất, khác về địa lý, khí hậu, thổ nhưỡng… họ bê cả mấy chục ký trang phục lên người đứng hàng giờ ở mấy cuộc thi khác chắc họ sẽ chết? Cái mấn của em không nặng hơn mấn anh thiết kế cho Trương Thị May và Phạm Hương 200 gram đâu, nó vẫn còn nhẹ hơn cả mấn anh làm cho chị Thanh Hằng trong bộ sưu tập Âm vang Đông Sơn của nhà thiết kế Văn Thành Công. Muốn trở thành thứ người khác không trở thành được thì phải làm được những việc người khác không thể làm”.
Chiếc mấn 2,1kg do Đỗ Vân Trí thực hiện 
Về phía Thùy Dung, cô cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Theo Á hậu, vì căn bệnh thủy đậu phút chót, sức khỏe của Thùy Dung không đảm bảo, việc tham gia chung kết là cả một quyết định liều lĩnh và muốn cống hiến cho đêm thi cuối cùng của mình.
"Vị trí của Dung là cuối cùng, đứng trên bậc cao nhất. Tất cả thí sinh phải chuẩn bị sẵn sàng và đứng nguyên vị trí như thế trước 30 phút mở màn để ổn định đội hình. Chiếc mấn không quá nặng, nhưng tổng thể vừa đội mấn, vừa đeo cánh vừa mang giày cao gót với tình trạng sức khỏe yếu trong suốt thời gian chờ gần một tiếng và bản thân Dung trình diễn sau đó là một nhiệm vụ quá sức với bạn", đại diện Thùy Dung chia sẻ.
Người đẹp khẳng định: "Miss International là cuộc thi nhan sắc cuối cùng của tôi".
Do bệnh thủy đậu vẫn chưa hoàn toàn khỏi hẳn, Thùy Dung mong muốn trở về nghỉ ngơi thay vì ở lại du lịch Nhật Bản cùng gia đình như dự tính ban đầu
Cô vẫn phải đeo khẩu trang và hạn chế tiếp xúc với mọi người để tránh lây bệnh
Trở về Việt Nam, Thùy Dung chia sẻ cô dành ít thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại tập trung cho việc thi tốt nghiệp. Hiện cô là sinh viên năm tư khoa Tài chính quốc tế, Đại học Ngoại thương TP.HCM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.