Thúy Diễm tiết lộ bí mật 'khó ưa' về Lương Thế Thành

01/07/2016 14:34 GMT+7

(iHay) Lần đầu tiên gặp nhau, nam diễn viên Cổng mặt trời đã hỏi 'sốc' Thúy Diễm rằng: 'Sao da em lại đen hơn anh vậy'?.

(iHay) Bền vững mối tình nghệ sĩ gần 4 năm, Thúy Diễm và Lương Thế Thành đã có kết cuộc hạnh phúc hồi giữa tháng 4 này. Sau khi về chung một nhà, cả hai vợ chồng cùng ngồi lại chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ, khó quên của thuở mới yêu.

>> NSƯT Thành Lộc chấn thương khi đóng phim với Lương Thế Thành
>> Tú Vi mặc váy xuyên thấu e ấp bên Lương Thế Thành

Thúy Diễm lãng mạn trong khi Lương Thế Thành khô khan, đơn giản hóa mọi vấn đề. Tuy tính cách trái dấu nhưng sự chân thành và bao dung đã khiến cả hai xích lại gần nhau hơn 
Sau đám cưới, Thúy Diễm và Lương Thế Thành trở lại phim trường để tiếp tục công việc còn dang dở. Cũng vì quá bận rộn, đôi vợ chồng nổi tiếng đành gác lại mọi kế hoạch hưởng tuần trăng mật, cật lực làm việc để vun vén cho mái ấm nhỏ.
Nhắc về mối tình 4 năm với nam diễn viên Cổng mặt trời, Thúy Diễm tiết lộ cả hai gặp nhau lần đầu tiên khi cùng đóng cặp trong phim Trái tim hoa hồng. Thúy Diễm nhớ như in lần đầu chạm mặt, Lương Thế Thành đã chào hỏi bằng câu nói khiến cô bực bội, “nóng trong người” rằng: “Sao mà da em đen hơn anh luôn vậy Diễm?”. Lý giải về câu chào này, Lương Thế Thành phân trần anh vốn là người thiệt thà, chất phát nên không thể nói lời hoa mỹ hay lừa dối lòng mình. 

Gặp nhau chưa được bao lâu, Lương Thế Thành tiếp tục “gây tội” khi đẩy xe đạp khiến Thúy Diễm ngã, trầy xước cằm và để lại sẹo trong một cảnh quay phim. Khi bị Thúy Diễm nhắn tin hỏi tội với nội dung: “Em hận anh!”, Lương Thế Thành lập tức trả lời anh sẵn sàng chịu trách nhiệm hết cuộc đời nếu Thúy Diễm có bề gì.
Điều lãng mạn nhất Lương Thế Thành từng làm cho bà xã là tặng 999 đóa hoa hồng vào dịp sinh nhật
Kể từ khi kết hôn, Thúy Diễm cũng dần hiểu hơn về tính cách bộc trực, thẳng thắn của ông xã

Cũng từ câu nói ấy mà cặp đôi mới bén duyên với nhau. Giờ đây, khi đã là vợ chồng, Thúy Diễm và Lương Thế Thành thừa nhận cả hai có tính cách trái ngược nhau hoàn toàn. Trong khi Thúy Diễm thích lãng mạn, bay bổng, Lương Thế Thành là người đơn giản đến khô khan.
Thúy Diễm bật mí: “Ông xã là người đơn giản hóa các vấn đề quá mức nên hầu như tất cả ngày lễ trong một năm anh ấy đều… cho qua hết. Sau nhiều lần so bì và tổn thương, anh đã khiến tôi khá bất ngờ và hạnh phúc. Đúng vào ngày sinh nhật của tôi năm ngoái, anh xuất hiện ở phim trường tận ngoại thành với 999 hoa hồng kết thành trái tim khổng lồ và kèm theo chiếc bánh kem. Đó là lần bất ngờ nhất mà tôi nhận được từ ông xã”.
Khi được hỏi liệu tình yêu giữa nghệ sĩ có bền chặt hay không, Lương Thế Thành cho biết khán giả thường nhìn nhận và cho rằng nghệ sĩ đào hoa, "mây mưa", thế nhưng không phải ai cũng vậy. Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã từng tuyên bố sẽ không lấy người cùng nghề nhưng chính sự chân thành, bao dung của đối phương đã giúp cả hai thay đổi quan điểm, suy nghĩ. Nam diễn viên Cổng mặt trời cho biết anh cảm phục tình cảm bền chặt của các đàn anh, đàn chị là nghệ sĩ đi trước như: cặp đôi Cẩm Vân - Khắc Triệu, vợ chồng nghệ sĩ Bảo Quốc, vợ chồng nghệ sĩ Ngân Quỳnh... nên luôn cố gắng xây dựng tình cảm gia đình để có được hạnh phúc giống như vậy.

Vừa kết hen, cả hai đã trở lại với công việc đóng phim 
Cặp đôi mong muốn kiếm thật nhiều tiền để vun vén cho tổ ấm nhỏ của mình 
Giờ đây, điều Thúy Diễm mong muốn là được ở bên cạnh ông xã mỗi ngày, chứ không cần những món quà lãng mạn hay bất ngờ nữa
Từ khi lập gia đình, cô thấu hiểu tình yêu đến từ những hành động quan tâm và chia sẻ
Bản thân Lương Thế Thành cũng mong muốn chuyện tình của mình được viên mãn như những cặp đôi nghệ sĩ đàn anh, đàn chị đi trước 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.