Thúy Diễm: Lương Thế Thành nói 'sống thử' là lúc đang say

21/07/2015 10:45 GMT+7

(iHay) Khẳng định chưa “sống thử”, Thúy Diễm hé lộ sẽ làm đám cưới với Lương Thế Thành vào năm sau.

(iHay) Khẳng định chưa “sống thử”, Thúy Diễm hé lộ sẽ làm đám cưới với Lương Thế Thành vào năm sau.

>> Dương Cẩm Lynh và Lương Thế Thành vướng cuộc tình nhiều nước mắt
>> Vừa tỏ tình trên truyền hình, Lương Thế Thành 'lẻ loi' ra sân bay xuất ngoại

Thúy Diễm và Lương Thế Thành sẽ đám cưới vào năm sau 1 Lương Thế Thành và Thúy Diễm sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau
Ngay sau khi công khai tình cảm trên sóng trực tiếp với câu nói “Anh yêu em” trong lễ trao giải HTV Awards 2015, chuyện tình cảm của Lương Thế Thành và Thúy Diễm nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Trong một bài phỏng vấn, Lương Thế Thành tiết lộ đang cùng Thúy Diễm sống chung với nhau. Nhưng mới đây, Thúy Diễm khẳng định cả hai chưa “sống thử”, cô cho rằng bạn trai trả lời phỏng vấn lúc đang say.

Thời gian gần đây, Thúy Diễm đăng tải một số hình ảnh diện váy cưới khiến nhiều khán giả cho rằng cô và bạn trai đang chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Thúy Diễm cho biết: “Chuyện cưới xin rồi cũng sẽ đến, không sớm thì muộn. Nhưng trong khoảng thời gian này Diễm sẽ dành toàn bộ sức lực cho công việc và những vai diễn sắp tới. Vì sau khi kết hôn, thời gian Diễm dành cho gia đình chắc chắn cũng không nhỏ. Còn về thời gian, Diễm tạm thời bật mí là có thể sang năm sau. Khi thiên thời, địa lợi, nhân hòa và Diễm cũng hoàn thành xong những dự định về công việc của bản thân”.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành sẽ đám cưới vào năm sau 2
 Sau khi công khai tình cảm, Thúy Diễm và Lương Thế Thành luôn dính như sam 
Bên cạnh hé lộ thời điểm đám cưới, bạn gái của Lương Thế Thành còn tiết lộ cô thích một đám cưới lãng mạn, nhưng cũng rất thực tế và tùy theo khả năng kinh tế mà tổ chức đám cưới. Điều quan trọng với cô là kết hôn với một người đàn ông đáng tin tưởng, có thể là điểm tựa vững chắc cho mình.
Do cả hai đều là diễn viên nên Lương Thế Thành và Thúy Diễm có khá ít thời gian gần bên nhau vì theo những bộ phim khác nhau. “Ông bà xưa có câu “lạt mềm buộc chặt”, yêu xa thì khoảng cách địa lý cũng không bằng xa cách lòng. Dù không được gần nhau nhưng Diễm và người yêu đều luôn nhớ về nhau. Có thể là ngày nào cũng giáp mặt với nhau sẽ gây cảm giác ngấy”, Thúy Diễm chia sẻ.
Hiện tại Thúy Diễm đang đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Nhịp sinh tử phát sóng lúc 19 giờ 45 trên kênh phim Việt SCTV14. Trong phim, Thúy Diễm thể hiện nhân vật có tên là Quỳnh Nga. Đây cũng là vai diễn “khó nhằn” và cực khổ nhất của cô từ trước đến nay.
Thúy Diễm và Lương Thế Thành sẽ đám cưới vào năm sau 3Cặp đôi chụp ảnh cưới cùng nhau khiến nhiều người “nghi ngờ” sắp tiến tới hôn nhân
Thúy Diễm và Lương Thế Thành sẽ đám cưới vào năm sau 4Hiện Thúy Diễm đang góp mặt với vai nữ chính trong phim Nhịp sinh tử

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Vừa tỏ tình trên truyền hình, Lương Thế Thành 'lẻ loi' ra sân bay xuất ngoại
>> HTV Awards: Lương Thế Thành tỏ tình với Thúy Diễm trên sóng trực tiếp
>> Diễn viên Thúy Diễm ‘trách’ Lương Thế Thành vì làm lộ chuyện đám cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.