Thúy Diễm - Lương Thế Thành làm vedette trên phố đi bộ

20/05/2016 09:45 GMT+7

Sự xuất hiện của vợ chồng son Thúy Diễm và Lương Thế Thành trong trang phục áo dài cưới được thiết kế cầu kỳ đã nhận được sự ủng hộ và cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo người dân tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM).

Tối 19.5, 126 người mẫu đã tham gia biểu diễn thời trang áo dài và dâng hoa sen lên tượng đài Bác Hồ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trong chương trình Thành phố áo dài, nhân dịp kỷ niệm lần thứ 126 ngày sinh nhật Bác.
Được nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư "chọn mặt gửi vàng", vợ chồng diễn viên Thúy Diễm và Lương Thế Thành bất ngờ xuất hiện trên sàn diễn thời trang trong trang phục áo dài cưới. Đây là lần thứ hai, đôi vợ chồng son này trở thành vedette trong một chương trình thời trang, kể từ sau khi trình diễn bộ sưu tập áo dài của NTK Đinh Văn Thơ tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam cách đây không lâu.
Khoác lên mình chiếc áo dài trắng 6 tà được thiết kế cầu kỳ với chất liệu ren lưới, voan mỏng cùng họa tiết 3D tỉ mỉ, Thúy Diễm tựa như một nàng công chúa sánh bước bên hoàng tử Lương Thế Thành. Dù không phải người mẫu chuyên nghiệp nhưng vợ chồng diễn viên Trái tim hoa hồng sải bước đầy tự tin trên "sàn diễn" 800m tại phố đi bộ và nhận được sự cổ vũ rất lớn từ những người dân theo dõi chương trình. 
Chia sẻ cảm xúc khi diện áo dài cưới lần thứ 2, Thúy Diễm cho biết: "Một lần nữa cùng anh Thành thướt tha trong áo cưới truyền thống, Diễm vẫn còn nguyên vẹn cảm xúc ngày trọng đại của mình cách đây không lâu. Sự kiện ý nghĩa này một lần nữa khiến hai vợ chồng hồi hộp như được cưới một lần nữa. Đặc biệt trên đoạn đường dài 800m, Diễm và anh Thành hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm và yêu thương của hàng ngàn khán giả".
Thúy Diễm và Lương Thế Thành xúc động khi diện áo dài cưới một lần nữa
Hoa hậu Diễm Hương xuất hiện ấn tượng trên xích lô với tà áo dài lấy cảm hứng từ hoa sen
Các người mẫu có màn trình diễn ấn tượng với áo dài
 
Các người mẫu nhí vô cùng đáng yêu trong trang phục áo dài họa tiết
Dàn người mẫu nước ngoài tỏ ra rất thích thú khi diện trang phục truyền thống Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.