Thúy Diễm - Lương Thế Thành khoe hình ảnh đầu tiên của con trai

27/07/2018 22:10 GMT+7

Vợ diễn viên Lương Thế Thành là nữ diễn viên Thúy Diễm vừa khoe ảnh con trai đầu lòng trên trang cá nhân. Em bé được cô giữ kín hình ảnh cho đến khi tròn một tháng tuổi mới hé lộ với người hâm mộ.

Con trai đầu lòng của Lương Thế Thành - Thúy Diễm được đặt tên là Lương Thế Bảo và có tên thân mật bằng tiếng Anh là Brendan. Bé trai chào đời bằng phương pháp sinh thường, nặng 3,2kg. Nữ diễn viên cho biết con trai thừa hưởng nhiều nét đẹp từ ba và có đôi má lúm đồng tiền giống mẹ. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Ngọc Lan, Thanh Bình, Quốc Thái, Lê Phương, Huỳnh Đông, Võ Minh Lâm, Kha Ly… đã gửi lời chúc mừng đến đôi vợ chồng trẻ và chúc phúc cho em bé.
Khá kín tiếng nên khi em bé tròn một tháng tuổi, vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành mới khoe với fan
Trong những tháng đầu thai kỳ, Thúy Diễm vẫn đi đóng phim và chạy show đều đặn trong cũng như ngoài nước. Tuy nhiên đến tháng thứ 5 thì cô ngưng các công việc để nghỉ ngơi, chờ ngày sinh con. Những tháng gần sinh cô vẫn tự tin livestream giao lưu cùng người hâm mộ trên trang cá nhân. Nữ diễn viên Phận làm dâu được nhận xét là tăng cân khá nhiều nhưng vẫn giữ được nét tươi tắn.
Bà xã Lương Thế Thành cho biết do nuôi con bằng sữa mẹ nên việc lấy lại vóc dáng tương đối chậm. Suốt quá trình mang thai và sinh con, cô luôn được Lương Thế Thành kề cận, chăm sóc. Trước đó, cả hai đã có một đám cưới đẹp như cổ tích vào năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.