Thúy Diễm hạnh phúc khi được Lương Thế Thành hết mực yêu chiều

12/02/2018 09:48 GMT+7

Từng trách chồng vô tâm, hay quên những ngày kỷ niệm nhưng năm nay, Thúy Diễm hào hứng bật mí ông xã đã hoàn toàn 'lột xác'.

Những ngày cận Tết, Lương Thế Thành muốn cùng Thúy Diễm có thời gian nghỉ ngơi và bên nhau nhiều hơn sau một năm quá bận rộn với nhiều dự án phim. Không chỉ cùng vợ đi mua sắm cho người thân và gia đình, dọn dẹp nhà cửa, Lương Thế Thành còn đích thân hộ tống bà xã đi làm đẹp, "tút tát" đón Tết vì nghề diễn viên phải dầm mưa dãi nắng, miệt mài thức khuya dậy sớm trên phim trường.
Tại spa của đồng nghiệp thân thiết Diệp Bảo Ngọc, cặp đôi mặc đồ đồng điệu, vô cùng thoải mái thể hiện tình cảm. Trước sự quan tâm của ông xã, Thúy Diễm nở nụ cười hạnh phúc. Cô cho biết cuối năm thời gian hạn hẹp nhưng ông xã dành sự quan tâm khiến cô cảm động. Tết này, vợ chồng Thúy Diễm dành nhiều thời gian cho nhau và sau đó chúc Tết họ hàng gần xa. Với Thúy Diễm, Tết hay bất cứ thời điểm nào trong năm phụ nữ đều cần làm đẹp để diện mạo ưng ý nhất trong mắt người đối diện.
Đôi vợ chồng son không ngừng trêu nhau khiến người đối diện ganh tị vì hạnh phúc ngọt ngào 
Diệp Bảo Ngọc khen bạn diễn: "Hiếm ông chồng nào làm được như Lương Thế Thành"
Nhìn tình cảm ngọt ngào của vợ chồng Thúy Diễm, Diệp Bảo Ngọc không khỏi chạnh lòng. Cô cho biết mình mong muốn có tình yêu ngào như hai anh chị đang có. Ngoài ra, cô đặt hình mẫu đàn ông lý tưởng phải có sự yêu chiều vợ như cách Lương Thế Thành đang làm.
Về phía nam diễn viên Cổng mặt trời, anh chia sẻ: "Thành khuyến khích các quý ông, các bạn nam đưa vợ hoặc người yêu đi làm đẹp. Những người phụ nữ xung quanh chúng ta đều có những giá trị riêng lớn lao. Khi thời gian cho phép, hãy ở cạnh họ và trân trọng nhu cầu làm đẹp của phái nữ. Cả năm trời, đây là dịp hiếm hoi Thành có thể đi cùng, ngồi chờ Diễm làm đẹp. Bù đắp được gì cho bà xã, Thành đều thấy hạnh phúc và mong Diễm hiểu được tấm lòng của mình".

Đám cưới của cả hai hồi năm 2016 được dư luận, truyền thông quan tâm vì sự đẹp đôi, lãng mạn, đầy chất "ngôn tình". Sau gần hai năm kết hôn, Thúy Diễm tâm sự cô thấy cuộc sống hôn nhân tuy không toàn màu hồng nhưng luôn có người bên cạnh mình, chia sẻ những niềm vui nỗi buồn và cảm thấy mạnh mẽ hơn rất nhiều khi gặp khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.