Thúy Diễm hạnh phúc hôn tay Lương Thế Thành trong ngày cưới

12/04/2016 14:48 GMT+7

(iHay) Giây phút hạnh phúc của cặp đôi mới Lương Thế Thành và Thúy Diễm khiến cho tất cả mọi người có mặt vui mừng cho đôi “trai tài gái sắc” này.

(iHay) Giây phút hạnh phúc của cặp đôi mới Lương Thế Thành và Thúy Diễm khiến cho tất cả mọi người có mặt vui mừng cho đôi “trai tài gái sắc” này.
Thúy Diễm nhẹ hôn lên tay của ông xã điển trai
Sáng 12.4, diễn viên Lương Thế Thành đã từ quê nhà Tiền Giang lên TP.HCM đón cô dâu Thúy Diễm. Những người bạn thân thiết của cô dâu - chú rể như Trương Nam Thành, Hồ Giang Bảo Sơn, Hòa Hiệp, Bá Thắng, diễn viên Thanh Trúc, Nguyệt Ánh… chia đều “hai phe” đến tham dự khiến không khí lễ đón dâu thêm tưng bừng.
Không gian lễ cưới của Lương Thế Thành và Thúy Diễm được trang trí đẹp mắt và rực rỡ với nhiều hoa hồng đỏ làm chủ đạo. Cả hai rạng ngời hạnh phúc trong suốt quá trình làm lễ. Khi trao nhẫn cho Lương Thế Thành, Thúy Diễm không ngại hôn nhẹ lên tay anh để thể hiện tình cảm với bạn đời. Đáp lại nam diễn viên điển trai luôn thể hiện sự ngọt ngào, quan tâm chăm sóc cho bà xã.
Trước đó, mặc dù đang bận quay phim cho đài truyền hình và vai mới ở sân khấu kịch Phú Nhuận của bà bầu Hồng Vân nhưng Hòa Hiệp và Bá Thắng đã lặn lội xuống Tiền Giang từ hôm qua để lo cho bạn. Được biết, tình bạn giữa Lương Thế Thành - Nguyễn Lê Bá Thắng và Hòa Hiệp sâu nặng đã bấy lâu nay, thân đến mức nhiều người vui tính còn chọc ba người là “tình tay ba” nhưng giờ thì Lương Thế Thành đã cất bước sang ngang, chỉ còn lại hai chàng độc thân.
Đoàn nhà trai sợ bị đói bụng nên trước lúc đi mọi người lo “ăn uống” dằn bụng trước, Hòa Hiệp mệt nhưng cũng cố gắng “quậy” cho mọi người hết buồn ngủ. Anh tất bật chạy chụp hình và làm trò đùa cho mọi người khiến cho không khí lễ rước dâu luôn tràn ngập tiếng cười.
Lương Thế Thành rạng ngời hạnh phúc chuẩn bị đón cô dâu
Thúy Diễm e ấp trong tà áo dài màu sắc nhã nhặn
Cả hai xúc động trong quá trình làm lễ
Lương Thế Thành trao nhẫn cưới cho Thúy Diễm
Cặp đôi hạnh phúc bên nhau
Lương Thế Thành thỉnh thoảng lại hôn bà xã trước mặt quan khách
Dàn phụ dâu phụ rể là những diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ khiến không khí thêm tưng bừng
Cặp đôi đẹp của showbiz nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, khán giả
Lương Thế Thành chuẩn bị đón nàng về dinh
Thúy Diễm mỉm cười hạnh phúc khi ông xã tiếp tục… hôn
Một số hình ảnh trong đám cưới


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.