Thùy Chi khoe giọng như 'nuốt đĩa' từng khiến Trấn Thành xúi 'Nam tiến'

21/11/2019 13:56 GMT+7

Nhận lời tham gia đêm nhạc tối 20.11 tại Cung Điền Kinh (Hà Nội), Thùy Chi không chỉ đánh dấu sự trở lại của mình trong không gian âm nhạc chuyên nghiệp mà còn là sự 'trở về' của cô với những ca khúc khiến người nghe rung động.

Bộc lộ năng khiếu âm nhạc từ rất sớm, Thùy Chi là một giọng ca nổi tiếng trong làng nhạc nhờ trời phú cho chất giọng đẹp, trong veo, không lẫn với ai cùng một con đường đi riêng. Thay vì xuất hiện nhiều trên các sân khấu ca nhạc thị trường, giọng ca Xe đạp chọn cho mình hình thức hát online và trở thành “hiện tượng mạng”. Mới đây, Thùy Chi lần đầu tiên tham gia gameshow tại TP.HCM, khi cô cất giọng ca, Trấn Thành và Võ Hoàng Yến đều phải “quắn quéo” mình vì giọng hát quá ngọt. Đặc biệt, Trường Giang còn gợi ý cho Thùy Chi Nam tiến, phát triển sự nghiệp và đam mê ca hát tại các phòng trà với những đêm diễn dành riêng cho mình. Trấn Thành cũng bộc bạch “Chi vô đây đi Chi, muốn gì tui giúp đỡ cho” khiến khán giả vỗ tay tán thành. A Xìn còn cổ vũ thêm tinh thần cô giáo trẻ bằng cách khuyên nhủ cô thoát khỏi rào cản của bản thân, đừng quá khuôn khổ và hãy tự tin “show” giọng hát của mình cho hàng ngàn khán giả yêu quý.
Thùy Chi khoe giọng như 'nuốt đĩa' từng khiến Trấn Thành xúi 'Nam tiến'1

Nhìn vẻ ngoài của Thùy Chi không ai nghĩ cô đã gần chạm ngưỡng 30 tuổi

Ảnh: CTV

Tham dự đêm nhạc tối 20.11 với vai trò ca sĩ mở màn, người đẹp 9X được ví von là có giọng hát như thiền thần mang đến ca khúc Lặng yên của nhạc sĩ Đặng Thái Nguyên. Màn trình diễn như đưa khán trào dâng cảm xúc bởi những giai điệu du dương sâu lắng và chất giọng ấm áp ngọt ngào ru hồn của Thùy Chi. Chưa để khán giả kịp “tỉnh táo”, ca sĩ Thùy Chi liền mang đến ca khúc Giữ em đi của Tiên Tiên khiến khán giả càng da diết hơn. Kết thúc phần trình bày, cô nhận được nhiều tràng vỗ tay từ mọi người cùng lời khen hát như nuốt đĩa.
Thùy Chi khoe giọng như 'nuốt đĩa' từng khiến Trấn Thành xúi 'Nam tiến'2

Nhóm Da LAB bất ngờ thổi một luồng gió mới vào sự kiện. Dí dỏm và đáng yêu, 4 thành viên khiến khá giả đứng ngồi không yên bởi phong cách biểu diễn phóng khoáng, gần gũi

Ảnh: CTV

Thùy Chi khoe giọng như 'nuốt đĩa' từng khiến Trấn Thành xúi 'Nam tiến'3

Phương Ly xuất hiện với giọng hát đầy nội lực, trong veo và cao vút mở đầu cho ca khúc Đâu chịu ngồi yên. Ngắn gọn và súc tích, cặp ca sĩ Phương Ly và Rhymastic muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ rằng: “Chướng ngại vật lớn nhất là không biết mình muốn gì. Tôi đã sống và cháy hết mình, làm chủ chính cuộc đời mình"

Ảnh: CTV

Tham gia đêm nhạc còn có nhóm Da LAB với ca khúc Thanh xuânMột nhà. Đặc biệt, ca sĩ Phương Ly và Rhymastic cũng chính thức ra mắt MV Đâu chịu ngồi yên và lần đầu tiên mang ca khúc này trình diễn trên sấu khấu âm nhạc được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.