Thương hiệu mỹ phẩm của người nổi tiếng

26/12/2017 10:36 GMT+7

Bước vào thế giới mỹ phẩm, ai cũng sẽ bị choáng ngợp bởi hằng hà sa số mẫu mã, công dụng...

Người chọn theo thương hiệu, người ưa kiểu dáng, lại có người mê một loại mỹ phẩm nào đó chỉ vì thần tượng của họ đứng sau thương hiệu.
Victoria Beckham lấn sân sang lĩnh vực mỹ phẩm
Từ một ca sĩ, Victoria Beckham khiến cả thế giới thời trang phải thán phục vì khả năng thiết kế.

tin liên quan

Rihanna cổ điển với thiết kế vintage
Khoe da thịt là phong cách đặc trưng của ngôi sao người Barbados, nhưng Rihanna ngày càng biết lựa chọn trang phục để đạt tới sự chững chạc.
Khi người ta đang đắm đuối tìm cách sở hữu các bộ cánh sang trọng mang thương hiệu Victoria Beckham thì bà mẹ 4 con lại hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm Estée Lauder để lấn sân sang lĩnh vực mới. Đến nay, quý bà Becks đã 2 lần kết hợp với Estée Lauder và cho ra đời bộ sưu tập phiên bản giới hạn với thiết kế cực kỳ “sang chảnh”. Bộ sưu tập vừa ra mắt vào tháng 8 năm nay được lấy cảm hứng từ chính bản thân của cô. Có lẽ vậy nên người ta dễ dàng tìm được màu mắt trầm đúng kiểu bà Becks hay son đỏ quyền lực của một người “ngoại đạo” tạo nên đế chế thời trang riêng.
Rihanna không đứng ngoài cuộc chơi
Dòng mỹ phẩm Fenty Beauty của Rihanna
Dòng mỹ phẩm Kylie Cosmetics của Kylie Jenner
Thương hiệu mỹ phẩm của người nổi tiếng 3
Người luôn đi đầu trong mọi xu hướng thời trang như ca sĩ Rihanna thì chẳng thể nào bỏ qua “mảnh đất” mỹ phẩm được. Chặng đường của nữ ca sĩ này gần giống với quý bà Becks khi cô gây ấn tượng với bộ sưu tập giày kết hợp cùng thương hiệu Manolo Blahnik rồi mới chính thức bước vào thế giới mỹ phẩm với thương hiệu mang tên Fenty Beauty.
Khi chưa chính thức ra mắt, thương hiệu mỹ phẩm của nữ ca sĩ này đã gây sốt khắp các diễn đàn về làm đẹp và mạng xã hội. Phong cách của Fenty Beauty dành cho những ai yêu sự ấn tượng, không ngại trở thành tâm điểm của buổi tiệc. Ánh nhũ lấp lánh là bí quyết tạo nên thương hiệu mỹ phẩm của ca sĩ Rihanna.

tin liên quan

Thời của đế chế mũ beret
Xu hướng đội mũ beret hay còn gọi là mũ nồi xuất hiện từ những năm 1950. Sau đó nó được lăng xê bởi những người đẹp nổi tiếng tại kinh đô điện ảnh Hollywood như Twiggy, Brigitte Bardot, Catherine Deneuve...
Kylie Jenner thành triệu phú ở tuổi 20
Kylie Jenner thành triệu phú ở tuổi 20
Mới ra mắt vào đầu năm 2016 nhưng thương hiệu Kylie Cosmetics của quý cô 20 tuổi này đã thu về 420 triệu USD trong vòng 18 tháng. Thành công gần nhất của thương hiệu này là bộ sưu tập Birthday ra mắt hồi tháng 8 với doanh thu 10 triệu USD/ngày.
Nhiều người sẽ cảm thấy ngạc nhiên vì cô nàng này không sở hữu đôi chân dài để có thể trở thành người mẫu hoặc giọng hát hay để làm ca sĩ, thậm chí cũng không có người chồng điển trai như bà Becks nhưng vẫn khiến các cô gái phải học hỏi phong cách của mình. Đặc biệt, khi mỹ phẩm của cô nhận nhiều bình luận không tốt về chất lượng và mẫu mã thì vẫn không ngăn được chúng cháy hàng. Chăm chỉ đăng tải hình ảnh của bản thân mình lên Instagram có lẽ là cách để Kylie Jenner tiếp cận người tiêu dùng từng phút giây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.