Thương hiệu balo Nohoo ra mắt với sự ủng hộ của sao Việt

04/06/2018 08:00 GMT+7

Nhân Quốc tế thiếu nhi 1.6, Uy Vũ Group (UVG) đã có buổi ra mắt chính thức balo trẻ em NOHOO cùng nhiều gương mặt khách mời nổi tiếng như Uyên Thảo, Lê Bê La, bé Bảo An, bé Ben, MC Nam Cường, Mai Phương...

Tại buổi lễ, ông Vũ Duy Hiếu - Chủ tịch UVG đã bày tỏ sự vui mừng trước sự hợp tác thành công với NOHOO Global và hy vọng sự hợp tác lần này sẽ mang lại những kết quả tốt đẹp cho cả hai bên.
Balo NOHOO cam kết chỉ sử dụng chất liệu an toàn với trẻ em, được lưu hành thị trường Mỹ, châu Âu và đặc biệt là thị trường khó tính Nhật Bản. Một số tính chất khiến balo NOHOO trở nên nổi bật là khả năng chống thấm nước, mẫu mã đa dạng bắt mắt, có lỗ khí thoát hơi, giúp trẻ không bị nóng và bí, vô cùng nhẹ và bền, chỉ từ 50 g - 200 g tùy mẫu, giúp trẻ có thể vui chơi trong suốt thời gian dài mà không gây mệt mỏi. Ở balo dành cho trẻ dưới 8 tuổi, NOHOO còn trang bị tính năng chống trẻ đi lạc bằng một sợi dây tích hợp kèn hơi.
Trong suốt thời gian hoạt động, NOHOO đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người sử dụng, đặc biệt là gia đình nữ diễn viên Lê Bê La, MC Mai Phương, Nam Cường khi cho con của mình dùng thử sản phẩm này.
Sản phẩm hiện đang được phân phối tại các hệ thống: Mia.vn, balohanghieu.com, balocentrer.com, Nhà sách Fahasa, Phương Nam, Cá Chép…và showroom tại số 29A, 3 Tháng 2, P.11, Q.10, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.