Thực hư tin đồn cháu gái Kim Tiểu Long ly hôn ca sĩ Khưu Huy Vũ

Thành Long
Thành Long
22/06/2019 20:01 GMT+7

Saka Trương Tuyền lên tiếng đính chính về tin đồn ly hôn ca sĩ Khưu Huy Vũ. Cô khẳng định bản thân không mang chuyện tình cảm để PR tên tuổi.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Saka Trương Tuyền chia sẻ dòng trạng thái nói về mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Khưu Huy Vũ. Cô viết: "Đây là lần cuối Saka đăng status nói về vấn đề tình cảm giữa mình và anh Vũ. Mong mọi người hiểu được, tất cả đừng làm gì hay tác động thêm để hai đứa em càng thêm mệt mỏi vì những chuyện không đúng sự thật do mọi người tự suy nghĩ và thêu dệt nên. Saka rất mong mọi người nên dừng lại những điều ấy”, cô viết.
“Vâng, chính thức chúng em đã thật sự chia tay nhau, do có nhiều điều chúng em trong suốt một năm ở cạnh nhau chưa hiểu về nhau và đôi lúc xảy ra có nhiều mâu thuẫn không tìm được tiếng nói chung. Nên chúng em chọn cách dừng lại để cho nhau thời gian suy nghĩ nhiều hơn về mọi điều trong lúc này, liệu xem cả hai còn có thể là của nhau nữa hay không vì duyên phận khó nói trước được mọi điều”, giọng ca Yêu đơn phương cho biết.
Dòng trạng thái của Saka Trương Tuyền trên trang cá nhân Ảnh: Chụp màn hình
Đồng thời, Saka Trương Tuyền khẳng định cô và Khưu Huy Vũ vẫn là bạn bè thân thiết, luôn đồng hành cùng nhau trong các dự án âm nhạc. “Chuyện tình cảm đến và đi là một cái duyên nên mọi thứ mình luôn chọn cách tùy duyên mà sống. Saka rất mong tất cả những ai yêu thương hai chúng em hiểu được tất cả và sắp tới đây vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ sản phẩm của hai đứa. Còn riêng chuyện tình cảm SaKa xin khép lại chính thức ngày hôm nay. Xin lỗi vì chuyện của hai chúng em đã làm phiền lòng mọi người quá nhiều", cô viết.
Dòng trạng thái của Saka Trương Tuyền nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ trước thông tin về mối quan hệ tình cảm của cặp đôi. Tuy nhiên, một số fan của nữ ca sĩ lên tiếng động viên cô vượt qua cú sốc này để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát. “Mọi thứ rồi sẽ qua thôi em, rồi mọi người sẽ hiểu mà. Em đừng suy nghĩ nhiều, mọi người lúc nào cũng ở bên cạnh và ủng hộ em".
Nữ ca sĩ khẳng định cô và Khưu Huy Vũ vẫn giữ quan hệ bạn bè và hợp tác trong nhiều dự án Ảnh: FBNV
Trả lời báo Thanh Niên, đại diện Saka Trương Tuyền phủ nhận tin đồn ly hôn và cho biết có nhiều tờ báo đưa sai thông tin gây ảnh hưởng đến hai nghệ sĩ. “Tuyền và Vũ chỉ mới đính hôn cách đây một năm và chưa làm đám cưới. Vì vậy, cả hai chỉ dừng lại chứ không phải là ly hôn như nhiều tờ báo đang viết", cô nói.
Việc Saka Trương Tuyền công khai chuyện tình cảm trên trang cá nhân khiến không ít khán giả hoài nghi cả hai đang PR sản phẩm mới. Chia sẻ về điều này, phía nữ ca sĩ lên tiếng: “Lấy hạnh phúc cả đời của mình ra để PR cho một sản phẩm là điều mà Tuyền chưa bao giờ làm. Tuyền không muốn nổi tiếng bằng các chiêu trò đó. Nếu PR sản phẩm mới tại sao lại không chọn thời điểm vừa ra sản phẩm mà lại chọn vào thời điểm này? Sản phẩm trước ra mắt cách đây đã 2 tuần rồi và chỉ là dạng audio chứ chưa phải MV, sắp tới thì Tuyền cũng chưa ra sản phẩm mới nên việc PR là hoàn toàn không có”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.