Thực hư thông tin H'Hen Niê làm gãy vương miện 2,7 tỉ đồng

Thành Long
Thành Long
11/07/2019 11:07 GMT+7

Thông tin H'Hen Niê làm gãy vương miện nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có những chia sẻ về sự cố này.

Mới đây, trên trang cá nhân, H'Hen Niê gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chiếc vương miện của mình kèm theo dòng trạng thái: “Xin lỗi em ngàn lần xin lỗi". Thông qua hình ảnh được chia sẻ, người hâm mộ nhận ra chiếc vương miện của người đẹp sinh năm 1992 bị gãy một nhánh ở mặt chính diện khiến thiết kế bị mất cân đối. Đây cũng là lý do Top 5 Miss Universe viết dòng trạng thái khó hiểu trên trang cá nhân.
Hình ảnh này của H'Hen nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bất ngờ và tỏ ra lo lắng trước sự cố mà người đẹp gốc Ê-Đê gặp phải. Thậm chí, không ít khán giả liên tưởng đến hình ảnh Catriona Gray trong ngày trở về quê hương, diễu hành ăn mừng sau chiến thắng tại đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2018. Theo đó, “mèo xám" cũng gặp phải sự cố làm gãy vương miện vì “quá phấn khích" trước tình cảm của người dân Philippines.

H’Hen Niê nhận vương miện 2,7 tỉ đồng từ Phạm Hương khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Ảnh: TL

Liên lạc với phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đại diện đơn vị này cho biết chiếc vương miện H'Hen Niê đang sử dụng và làm gãy chỉ là thiết kế phiên bản chứ không phải là vương miện gốc. Đồng thời, người này cho biết ê-kíp đang liên hệ với H'Hen Niê để kiểm tra thông tin về nguyên nhân dẫn đến sự cố này.
H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Bên cạnh các giải thưởng giá trị, mỹ nhân sinh năm 1992 nhận được chiếc vương miện mang tên Empower. Thiết kế này được chế tác từ 10 viên ngọc trai South Sea (ngọc nước mặn được nuôi cấy tự nhiên) nổi bật giữa 49 viên ngọc trai Akoya và 1.165 viên đá sapphire. Theo ban tổ chức, giá trị của vương miện lên đến 2,7 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.