Thực hư chuyện Vĩnh Thuyên Kim 'dứt tình' với ông bầu sau 10 năm gắn bó

05/06/2018 22:16 GMT+7

Giọng ca Teen vọng cổ đã có những trải lòng về rạn nứt với người đã đưa tên tuổi cô thành công như ngày hôm nay.

Tháng 1 vừa qua, dư luận bỗng dấy lên tin đồn Vĩnh Thuyên Kim đã chính thức chấm dứt mối quan hệ hợp tác với ông bầu mát tay Vĩnh Thuyên để phát triển sự nghiệp riêng. Theo đó, nữ ca sĩ Teen vọng cổ đã buộc phải tách khỏi đơn vị gắn liền với tên tuổi cô suốt 10 năm qua để tự tay "nhào nặn" ra sản phẩm âm nhạc mới. Nguyên do của vụ “đổ vỡ” này là vì ông bầu Vĩnh Thuyên bận bịu hoàn thành một tác phẩm tâm huyết, bộ phim do chính anh làm đạo diễn và sản xuất mà quên bẵng mất “gà nhà” bao năm nay của công ty.
Trao đổi với Vĩnh Thuyên Kim, cô chia sẻ về việc tạm dừng hợp tác với bầu Vĩnh Thuyên là hoàn toàn có thật. Cô cho biết: “Hiện giờ bên công ty cứ nói là bận, em muốn công ty làm sản phẩm âm nhạc mới cho em nhưng họ không làm. Anh Vĩnh Thuyên đang bận làm phim nên anh ấy nói em hãy tự làm sản phẩm của em”.
Vĩnh Thuyên Kim tại buổi giao lưu với đoàn phim Lộ mặt ngày 5.6 Ảnh: Hiền Trần
Vĩnh Thuyên Kim cho biết việc cô tự tách ra hoạt động sau thời gian dài được ông bầu lo toan mọi thứ gặp nhiều khó khăn. Dù đã là nghệ sĩ quen thuộc với khán giả nhưng giờ đây cô giống như người mới bước chân vào nghề. Vĩnh Thuyên Kim phải một mình liên lạc và tìm kiếm sự giúp đỡ như một ca sĩ hoàn toàn mới.
Về phía Vĩnh Thuyên, ông bầu kiêm đạo diễn khẳng định lần chấm dứt hợp tác này giữa anh và Vĩnh Thuyên Kim không hề là nguyên do “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt”. “Trước khi ra đi Vĩnh Thuyên Kim cũng có hỏi xin phép tôi chứ không phải tự ý chấm dứt. Tôi cũng ủng hộ quyết định của cô ấy. Tôi nói nếu em có khả năng tự làm ra sản phẩm cho mình thì cứ thực hiện những gì mình mong muốn đi. Sau này nếu có cơ hội hợp tác lại tôi vẫn sẽ hết lòng hỗ trợ... Hiện tại, Vĩnh Thuyên Kim đã có sản phẩm riêng rồi, đó là ca khúc Tình yêu thời hiện đại”, ông bầu từng quản lý nhiều ca sĩ như Lý Hải, Trần Tâm, Uyên Trang, Phạm Khánh Hưng, Lâm Chấn Huy… cho biết.
Ông bầu Vĩnh Thuyên cũng nói thêm thật ra hợp đồng của nữ ca sĩ và công ty chỉ kéo dài 5 năm. Nhưng sau đó cô ấy vẫn tin tưởng công ty dẫn dắt mình trong sự nghiệp âm nhạc. Hơn nữa, trong tác phẩm Lộ mặt sắp ra mắt mà Vĩnh Thuyên ấp ủ bao lâu nay cũng ưu ái đưa Vĩnh Thuyên Kim vào vị trí nữ diễn viên chính. Vì thế việc hợp tác giữa hai người không chấm dứt hẳn mà chỉ tạm chuyển sang mối quan hệ đạo diễn - diễn viên.
Phim Lộ mặt là lần đầu giọng ca Tại sao anh gạt em chạm ngõ điện ảnh Ảnh: ĐPCC
Trong buổi họp báo ngày 5.6, ê-kíp đoàn phim Lộ mặt đã có rất nhiều chia sẻ xoay quanh vai diễn của Vĩnh Thuyên Kim. Nhà sản xuất kiêm biên kịch Vĩnh Thuyên cho biết ban đầu vai nữ chính được nhắm đến cho Ninh Dương Lan Ngọc. Lúc này, mối quan hệ giữa Lan Ngọc và Minh Luân vẫn đang tốt đẹp. Tuy nhiên, vì Lan Ngọc không sắp xếp được thời gian, cô đã trả lại vai trong sự tiếc nuối. Sau đó Vĩnh Thuyên nhắm đến một vài nữ diễn viên khác nhưng bất thành. Khi vai diễn được giao cho Vĩnh Thuyên Kim, ban đầu cô cũng từ chối. Khi được hỏi về lý do từ chối vai diễn, nữ ca sĩ sinh năm 1985 chia sẻ: “Đây là một vai diễn khá nặng ký, diễn biến tâm trạng nhiều hơn, cảm xúc nhiều hơn nữa. Và đây là một vai diễn tốt cho diễn viên chuyên nghiệp. Còn với vai trò là một ca sĩ, Kim sợ mình sẽ không thể làm vai diễn tròn và ảnh hưởng đến phim. Sau khi được thuyết phục nhận vai diễn thì Kim đã không ăn không ngủ và cố gắng hết sức để làm tròn vai diễn này”.
Với vai diễn trước trong bộ phim Bay vào cõi mộng, Vĩnh Thuyên Kim vào vai một cô gái mộng du và có rất nhiều pha võ thuật. Nhưng với phim này, đòi hỏi về diễn biến tâm trạng rất nhiều cảm xúc vui, buồn, giận… tạo cho cô áp lực lớn khi nhận kịch bản. Vì trong thời gian gấp rút không tìm được diễn viên, Minh Luân và ê-kíp phải năn nỉ Vĩnh Thuyên Kim nhận vai. Nữ ca sĩ tiết lộ cô đã phải lao vào luyện tập, trau dồi khả năng để chuẩn bị cho vai diễn.
Cả Vĩnh Thuyên Kim và Minh Luân mong rằng mọi người hãy đánh giá diễn xuất của cô với vai trò là một ca sĩ tham gia đóng phim chứ đừng đánh giá theo một diễn viên chuyên nghiệp. Ngoài sự tham gia của Minh Luân, Vĩnh Thuyên Kim, phim còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt hài quen thuộc như Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo, Thanh Tân… Phim ra mắt khán giả ngày 29.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.