Thừa thắng xông lên, Thanh Hưng rục rịch ra phần 2 của 'Thay tôi yêu cô ấy'

19/09/2019 15:29 GMT+7

Hơn 1 tháng sau bài hit Thay tôi yêu cô ấy với hơn 25 triệu view, Thanh Hưng quyết định ra mắt phần 2 của ca khúc này độc quyền trên NhacCuaTui . Số phận của đôi tình nhân trong câu chuyện gây nhiều tò mò cho khán giả.

Thanh Hưng được mệnh danh là “thánh sầu 2” sau Mr Siro

Thanh Hưng được mệnh danh là “thánh sầu 2” sau Mr Siro

Là một giọng ca bước ra từ chương trình Vietnam Idol 2012 nhưng thời gian gần đây, Thanh Hưng bỗng dưng nổi lên thành cái tên gây được nhiều chú ý trong giới trẻ khi liên tục có những ca khúc hit đạt triệu view và "oanh tạc" các bảng xếp hạng âm nhạc như Sai người sai thời điểm, Đúng người đúng thời điểm, Thay tôi yêu cô ấy... Các ca khúc này đều đạt số lượt nghe, xem "khủng" trong đó ca khúc mới nhất - Thay tôi yêu cô ấy với giai điệu da diết đã "làm mưa làm gió" trong thời gian dài.
Chính vì thế, "thừa thắng xông lên", mới đây, Thanh Hưng đã hé lộ teaser phần 2 của ca khúc này mang tên Phải giữ em thôi. Chỉ tiết lộ vài giây ngắn ngủi nhưng sự xuất hiện của nam và nữ chính cùng giai điệu sâu lắng được thể hiện bằng giọng hát trầm ấm của Thanh Hưng đã lập tức chinh phục khán giả. Nam nhạc sĩ - ca sĩ cho biết ca khúc mới là phần 2 của Thay tôi yêu cô ấy với nội dung là cái kết cho câu chuyện có thật trong phần 1. "Còn kết thúc như thế nào, có hậu hay không thì mong quý vị sẽ theo dõi vào ngày 20.9 này trên NhacCuaTui và kênh YouTube Thanh Hưng Official nhé!", Thanh Hưng chia sẻ.
Poster ca khúc Phải giữ em thôi

Poster ca khúc Phải giữ em thôi

Ảnh: NhacCuaTui cung cấp

Nam nhạc sĩ tâm sự, cái bóng của hai bài hit trước khiến anh có chút áp lực mỗi khi ra bài mới bởi sự kỳ vọng quá lớn của khán giả dành cho mình. "Trước khi viết và phát hành một bài hát mới, mình luôn lo rằng không biết nó có hay được như bài trước không, có được đón nhận nhiều như bài trước không? Nếu không được chắc mình hụt hẫng và buồn lắm. Nhưng rồi sau này Hưng nghĩ thoáng hơn, tích cực hơn. Trong nghệ thuật hay bất cứ việc gì mình tạm gác lại mấy cái lo lắng ấy đi để tập trung vào sự cống hiến, cứ làm đi, cứ chịu khó đi rồi sẽ ổn. Trái đất rộng lớn đến thế mà con người vẫn có thể dùng tàu con thoi vượt ra khỏi trái đất thì sao ta phải lo lắng và sợ không vượt qua được cái bóng của một bài hát?", chủ nhân hit Sai người, sai thời điểm chia sẻ.
Thanh Hưng cũng tiết lộ trước đó, hai bản hit Sai người sai thời điểmĐúng người đúng thời điểm đã giúp anh nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả, đồng nghiệp cũng như những lời mời hợp tác, biểu diễn và có thể xem là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của anh. “Hai bản hit đó đã đánh dấu sự trở lại của Hưng sau 7 năm vắng bóng trong nghệ thuật kể từ sau khi thi VietNamIdol 2012. Hưng nghĩ điều đó cũng là nguồn cảm hứng cho rất nhiều người khi mà Hưng đã chứng tỏ được một điều là mình đã không bỏ cuộc vì đam mê, luôn nung nấu cố gắng vì một điều gì đó dù mất bao lâu thời gian đi nữa thì đến một ngày mình vẫn sẽ xứng đáng được nhận quả ngọt!”, Thanh Hưng nói.
Thanh Hưng kỳ vọng Phải giữ em thôi sẽ được khán giả đón nhận như là Thay tôi yêu cô ấy

Thanh Hưng kỳ vọng Phải giữ em thôi sẽ được khán giả đón nhận như là Thay tôi yêu cô ấy

Với ca khúc Phải giữ em thôi, Thanh Hưng cũng kỳ vọng sẽ mang đến cái kết trọn vẹn cho câu chuyện có thật mà mình đã kể trong phần 1 đồng thời giai điệu của nó sẽ đi vào tim khán giả. “Hy vọng khán giả sẽ yêu mến và ủng hộ ca khúc này như đã ủng hộ Thay tôi yêu cô ấy”, nam nhạc sĩ nhắn gửi.
Bản audio và MV Phải giữ em thôi sẽ ra mắt vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 20.9, độc quyền trên NhacCuaTui và kênh YouTube Thanh Hưng Official.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.